“กานต์กนิษฐ์”แจงเหตุย้ายค่ายจากพปชร.ซบพท.-ขอเลือกที่ทำงานสบายใจ

“กานต์กนิษฐ์”แจงเหตุย้ายค่ายจากพปชร.ซบพท.-ขอเลือกที่ทำงานสบายใจ

“กานต์กนิษฐ์”แจงเหตุย้ายค่ายขอเลือกที่ทำงานสบายใจ พร้อมทำความเข้าใจประชาชน เผย “บิ๊กป้อม” ไม่ได้ว่าอะไร ปัด เตรียมดึงเพื่อนส.ส.พปชร. ร่วมงาน

น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ และว่าที่ผู้ซึ่งประสงค์ลงสมัครส.ส.เขต 1 กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า เลือกอยู่กับพรรคที่ทำงานแล้วสบายใจ มองว่าที่พื้นที่กทม.เขต 1 เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ มีพ่อค้าแม่ค้าทำธุรกิจค้าขายเป็นจำนวนมาก นโยบายของพรรคเพื่อไทย ให้ความสำคัญในเรื่องเศรษฐกิจ เชื่อว่า จะช่วยพี่น้องประชาชนได้ เพื่อเศรษฐกิจที่ดีขึ้นในพื้นที่  การย้ายมาอยู่พรรคเพื่อไทย อาจจะทำให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่รู้สึกสับสน แต่ก็พยายามทำความเข้าใจ และชี้แจงแนวทางที่ตัดสินใจมาอยู่กับพรรคเพื่อไทย

โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทราบเรื่องที่จะย้ายมาอยู่พรรคเพื่อไทยแล้ว พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ว่าอะไร ยืนยันว่า จะรักษาเก้าอี้ในพื้นที่ไว้ได้ เนื่องจากเป็นนักการเมืองมานาน ที่ผ่านมาก็ทำพื้นที่มาตลอด ขอให้ประชาชนมั่นใจ และจะทำให้ดีที่สุด
 

เมื่อถามว่า การย้ายพรรคครั้งนี้ แสดงว่าพรรคพลังประชารัฐ มีปัญหาหรือไม่ น.ส.กานต์กนิษฐ์กล่าวว่า ทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ น่ารักทุกคน แต่จะเป็นเรื่องของนโยบายที่ตอบโจทย์ประชาชน ทุกคนในพรรคพลังประชารัฐ ยังเป็นเพื่อนและยังพูดคุยกันได้ และจะไม่มีการเชิญใครในพรรคพลังประชารัฐ มาอยู่กับพรรคเพื่อไทยอีก