ไทยศรีวิไลย์ จัดระดมทุน "เต้" ชูนโยบายปากท้อง-เศรษฐกิจฐานราก

ไทยศรีวิไลย์ จัดระดมทุน "เต้" ชูนโยบายปากท้อง-เศรษฐกิจฐานราก

ไทยศรีวิไลย์ จัดระดมทุน "เต้" เผยขับเคลื่อน "ไทยศรีวิไลย์ รีโนเวท"  ประกาศพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง เน้นนโยบายการหารายได้เข้าประเทศ  -  กระตุ้นในเศรษฐกิจฐานราก ยันไม่ซื้อและดูด ส.ส.พรรคอื่น ลั่นทำงานมุ่งเน้นประชาชนไม่สนนายทุน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 17.30-21.30 น. เมื่อวันที่14 มกราคมที่ผ่านมา  ที่ Auntie's garden cafe & restaurant อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี  นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์  ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ จัดงานระดมทุนพรรคเพื่อการเลือกตั้งในปี 2566

โดยใช้ชื่องานว่า "Dinner Talk Thai Civilized" Tae Renovate พรรคไทยศรีวิไลย์ รีโนเวท by ส.ส.เต้ ซึ่งเป็นการพูดคุย อธิบาย นโยบายต่างๆของพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่จะใช้ในการเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะถึงนี้  ซึ่งบรรยากาศในงานกิจกรรมเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ไทยศรีวิไลย์ จัดระดมทุน \"เต้\" ชูนโยบายปากท้อง-เศรษฐกิจฐานราก

 ทั้งนี้ นายมงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อระบุว่า กิจกรรมดังกล่าว.เป็นการพบปะพูดคุยเพื่อระดมทุนสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของพรรคในการเลือกตั้งครั้งที่จะถึงนี้  โดยมีการนำเสนอในส่วนนโยบายของพรรค 13 นโยบาย อาทิ กองทุนแห่งชาติ 7 แสนล้าน/ปี รายรับจากvat7% ตกหล่นหลบภาษี เงินภาษีจากหวยใต้ดินถูกกฏหมาย 7 แสนล้านบาท/ปี

เงินภาษีจากบ่อน 1-2 แสนล้านบาท/ปี รายได้จะทำให้งบขาดดุลน้อยลงและนำมาลดค่าครองชีพประชาชนในเรื่อง ลดเก็บภาษีค่าน้ำมันเบนซีน-ดีเซล ไม่เกิน 25 บาท/ลิตร ก๊าซหุงต้ม 15 กก. ไม่เกิน 350 บาท ทำให้รายจ่ายลดลงเงินประชาชนเหลือเพิ่มขึ้น ยังทำรัฐสวัสดิการ คนชรา 12.1 ล้านคนๆ 5,000 บาท/เดือน คนพิการ 2 ล้านคนๆ 3,000 บาท/เดือน

อสม-อปพร 2 ล้านคนๆ 3,000 บาท/เดือน เงินผดุงเกีตริทหารผ่านศึก บัตรชั้น 2-3-4 วงเงิน 3,000 บาท/เดือน 267,000 นาย  งดจ่ายค่าบำรุงการศึกษา อนุบาล-ประถม-มัธยม-ปวช เรียนฟรี    

อัดฉีดปล่อยกู้ ครัวเรือนละ 150,000 บาท 23 ล้านครัวเรือนดอกเบี้ย 0.01% กระตุ้น gdp17.8% ทันที ปี 67 ขุดคลองไทยเชื่อม 2 มหาสมุทร สร้างเศรษฐกิจ มูลค่า 5 ล้านล้านบาท/ปี

ไทยศรีวิไลย์ จัดระดมทุน \"เต้\" ชูนโยบายปากท้อง-เศรษฐกิจฐานราก

ทำประกันทุกชีวิตประชาชนวงเงิน 5 แสนบาท/คน ตั้งธนาคารแรงงานเพื่อผู้ประกันตน มาตรา 33,39,40  ปล่อยกู้ 20 เท่าของเงินเดือน  แก้หนี้สิน ครู-ทหาร-ตำรวจ-พยาบาล ฯ

รวมหนี้ปรับโครงสร้าง ดอกเบี้ย ไม่เกิน 2.5 % กัญชาใช้เฉพาะการแพทย์เท่านั้น ยกเลิกรายได้ส่วนแบ่งค่าปรับจราจร ให้คงค่าปรับ ไม่เกิน 2.5% ของรายได้ต่อเดือนของผู้ทำผิดกฏหมาย

ปฏิรูปตำรวจและระบบยุติธรรม โดย แก้ พรบ.สืบสวนคดีอาญา(อัยการร่วมสอบสวน-โยกพิสูจน์หลักฐาน ตร.ไป อยู่กระทรวงยุติธรรม โยกนิติเวช ตร.ไปกระทรวงสาธารณสุข)-แก้ พรบ.ป.วิ อาญา (เพิ่มผู้เสียหายในคดีอาญา สามีหรือภรรยามิได้จดทะเบียนสมรส พี่น้องร่วมแต่บิดามารดา รับหลักฐาน เอกชนในและต่างประเทศ) ตั้ง พรบ.สำนักงานทนายรัฐ แก้ พรบ.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ระบบอาวุโส85%+สมรรถนะ 15% )

ด้านเกษตรกรรม ตั้งกองทุนให้สหกรณ์การเกษตรนำเงินรัฐเป็นทุนหมุนเวียนไปนำเข้าปุ๋ยเองขายกันเองราคาต่ำ ยึดหนี้เกษตรกรปลอดดอกเบี้ย ขุดคลองผันน้ำรอบภูเขาทุกตำบลเก็บกักน้ำใช้ตอนแล้ง แก้น้ำท่วม, แก้ปัญหาผูกขาดทุนใหญ่ โดย แก้ พรบ.การแข่งขันทางการค้า ครองตลาดได้ไม่เกิน 30% เกินต้องขายออก ป้องกันทุบตลาดฆ่าคู่แข่ง ในธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน ไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์ ค่าปลีก อื่นๆ  เป็นต้น

"กิจกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ เป็นไปตามกฎหมายว่าด้วยพรรคการเมือง พรรคไทยศรีวิไลย์ไม่ได้ใช้เงินทุนเยอะเนื่องจากไม่ได้ซื้อเสียงจากประชาชน  ดังนั้น ผมยืนยันว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นพรรคของประชาชน โดยประชาชนและเพื่อประชาชน โดยจะไม่ดูด ไม่ซื้อ ส.ส.จากพรรคอื่น ไม่ซื้อเสียง ไม่สนนายทุน มุ่งเน้นการทำงานเพื่อประชาชน และในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์สู้ด้วยนโยบาย100% เน้นหาเสียงทางระบบออนไลน์  วัสดุหาเสียงและลงพื้นที่จริง ซึ่งจะมีความเคลื่อนไหวเป็นระยะๆ ต่อไป" นายมงคลกิตติ์กล่าว.