“ประยุทธ์” ออนทัวร์ ทั่วประเทศ “รทสช.” เตรียมจัดอีเวนต์ พบปะแฟนคลับ

“ประยุทธ์” ออนทัวร์ ทั่วประเทศ “รทสช.” เตรียมจัดอีเวนต์ พบปะแฟนคลับ

“เอกนัฏ” เผย อีเวนต์เปิดตัว “ประยุทธ์” บรรลุเป้าหมาย รทสช. เป็นศูนย์รวมคนคุณภาพ อาสาพาประเทศไปต่อ โต้ เป็นพรรคเฉพาะกิจ จากนี้เดินหน้าทำงานเต็มสูบ จ่อ จัดกิจกรรมออนทัวร์ทุกภาคให้แฟนคลับ พบปะ ลุงตู่ แย้มมี ส.ส.อีกเพียบ ย้ายมาร่วมสู้ศึกเลือกตั้ง

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงเสียงตอบรับการจัดงานรวมใจ รวมไทยสร้างชาติ เพื่อเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช. เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ว่า ทุกอย่างบรรลุเป้าหมายของกิจกรรม ในการแสดงพลังของคนที่รักชาติ ปรารถนาดีต่อประเทศ และเห็นตรงกันว่าประเทศต้องไปต่อ เวทีนี้นอกเหนือจากเป็นเวทีที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้แสดงความในใจที่ตัดสินใจเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคการเมืองเป็นครั้งแรก และแสดงวิสัยทัศน์ในการสะสางภารกิจที่คั่งค้างให้สำเร็จ และอาสานำพาประเทศไปต่อ และยังเป็นการเปิดตัวแกนนำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่ ให้เห็นว่า พรรครทสช.เป็นศูนย์รวมของคนคุณภาพทุกเจเนอเรชั่นที่จะมาสอดประสานการทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง และประชาชน

“การเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ และคนคุณภาพจากทุกเจนฯที่เลือกมาทำงานร่วมกับพรรค รทสช. ก็เป็นการยืนยันว่า พรรค รทสช.คือตัวจริงเสียงจริง ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจอย่างที่มีความพยายามดิสเครดิตออกมา และหลังจากนี้พรรค รทสช.จะเดินหน้าทำงานเต็มสูบเพื่อให้ได้เป้าหมายที่ตั้งไว้” นายเอกนัฏ กล่าว

นายเอกนัฏ กล่าวว่า ต้องขอบคุณสมาชิกพรรค รทสช.ทุกคน ทั้งที่มาร่วมงานในวันเปิดตัวที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มากกว่า 1 หมื่นคน ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และขอขอบคุณแฟนคลับลุงตู่ และกองเชียร์พรรค รทสช.ที่อาจจะไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงาน แต่ก็ได้ส่งกำลังใจผ่านช่องทางต่างๆอย่างล้นหลาม ซึ่งก็มีเสียงเรียกร้องสมาชิกพรรค และผู้สนับสนุนพรรคในจังหวัดอื่นที่อยากให้พรรคจัดกิจกรรม และอยากพบปะ พล.อ.ประยุทธ์ เหมือนกิจกรรมวันที่ 9 ม.ค.ในพื้นที่ต่างจังหวัดบ้าง ตนจะนำเสียงเรียกร้องดังกล่าวไปนำเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณากำหนดรูปแบบการจัดกิจกรรมต่อไป เบื้องต้นอาจจะจัดในรูปแบบออนทัวร์ไปทุกภาคทั่วประเทศ หากเป็นไปได้ก็จะไปในทุกจังหวัดเพื่อพบปะพี่น้องประชาชน และนำเสนอนโยบาย ควบคู่กับการแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในแต่ละพื้นที่ด้วย

“ผมยืนยันว่าประชาชนทุกพื้นที่จะมีโอกาสได้พบได้สัมผัสกับพล.อ.ประยุทธ์ ผู้บริหารพรรค และตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อย่างใกล้ชิดแน่นอน” นายเอกนัฏ กล่าว

ส่วนกรณีที่ ส.ส.ปัจจุบัน จากหลายพรรคการเมืองเดินทางมาร่วมให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์และพรรค รทสช.นั้น นายเอกนัฏ กล่าวว่า ที่เห็นเพื่อน ส.ส.มาร่วมงาน ก็เป็นเพราะศรัทธาในตัวพล.อ.ประยุทธ์ แม้จะยังสังกัดพรรคการอื่นอยู่ก็ตาม โดยที่มาปรากฎตัวในงานเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมี ส.ส.อีกหลายคนที่ขอยังไม่เปิดตัวในช่วงนี้ แต่ตกลงจะมาร่วมงานกับพรรครทสช.ในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างแน่นอน ส่วนจะตรงตามรายชื่อมากกว่า 40 ส.ส. ที่มีกระแสข่าวหรือไม่นั้น ขอให้ติดตาม เพราะหลังจากนี้จะมีการการทยอยเปิดตัวเป็นระยะๆ แต่ละรายก็เป็นระดับบิ๊กเนมทั้งสิ้น

“ส.ส.บางคนก็มาให้กำลังใจแบบเงียบๆ บางคนก็มาแบบเปิดเผยเลย หรือติดตามพล.อ.ประยุทธ์ ก็เป็นรูปแบบของแต่ละท่าน แต่ทั้งหมดถือเป็นนิมิตหมายที่ดีของพรรค รทสช. และแสดงให้เห็นว่า เราไม่ใช่คู่ขัดแย้ง ไม่มีปัญหากับใคร ทำให้เพื่อสมาชิกจากพรรคอื่นสบายใจที่จะมาปรากฎตัวและให้กำลังใจกัน” เลขาธิการพรรครทสช. กล่าว