“เพื่อชาติ” ปลุกชีพ “หนองจอก” ชู เกษตรพลัส-เวนิสตะวันออก เพิ่มรายได้ ปชช. 

“เพื่อชาติ” ปลุกชีพ “หนองจอก” ชู เกษตรพลัส-เวนิสตะวันออก  เพิ่มรายได้ ปชช. 

“พรรคเพื่อชาติ” ขนทัพ ลงพื้นที่หนองจอก ปิ๊งไอเดียดัน เป็น “เวนิสตะวันออก” ด้าน “ยงยุทธ” ชู “เกษตรพลัส” สร้างมูลค่าเพิ่ม ผ่านหนอกจอกโมเดล ตีกอล์ฟ-โฮมเสตย์

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อชาติ นำโดย น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรค , พล.ต.ต.ดร.ชยุต มารยาทตร์ รองหัวหน้าพรรค, นพ.วิชัย ทวีปวรเดช โฆษกพรรค ลงพื้นที่ที่เขตหนองจอก กทม.  

 

          โดยน.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวว่า พื้นที่และประชาชนเขตหนองจอกมีศักยภาพ สามารถพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวได้ครบทุกมิติ ทั้งในด้านประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เกษตรกรรม และการท่องเที่ยว พรรคเพื่อชาติมีนโยบายที่จะพัฒนาคลองมดตะนอย เชื่อมคลองแสนแสบ ซึ่งเคยได้รับรางวัล คลองสวย น้ำใส และเป็นคลองประวัติศาสตร์แห่งการลำเลียงผู้คนเพื่อปกป้องประเทศชาติในอดีตประกอบกับบรรยากาศแห่งชนบทชานเมือง และมีตลาดน้ำ ทำให้นึกถึงเวนิสตะวันออกในอดีตที่กำลังจะกลับฟื้นคืนมาอีกครั้ง

“เพื่อชาติ” ปลุกชีพ “หนองจอก” ชู เกษตรพลัส-เวนิสตะวันออก  เพิ่มรายได้ ปชช. 

          ขณะที่นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา กล่าวถึงนโยบายเกษตรพลัส ของพรรคเพื่อชาติ ว่า ถือว่าเป็นวัตกรรมใหม่ เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม โดยผนวกการเกษตร เข้ากับการท่องเที่ยว ประวัติศาสตร์  วัฒนธรรม การกีฬา และอื่นๆ ยกตัวอย่างเช่น การผนวกกับการท่องเที่ยว วัฒนธรรม โดยการทำโฮมสเตย์ การผนวกกับการกีฬา เช่น ทุ่งนาพาร์สาม ให้นักกอล์ฟสนุกสนานกับการตีกอล์ฟท่ามกลางบรรยากาศท้องทุ่งนา และยังสามารถผนวกพื้นที่การเกษตร เข้ากับกิจกรรมอื่นๆได้อีกมากมาย เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกรโดยตรง ทั้งหมดนี้ จะเกิดขึ้นที่เขตพื้นที่หนองจอก ภายใต้โครงการ หนองจอกโมเดล