"มาดามเดียร์" ยินดี "ประยุทธ์" ร่วมรทสช. มั่นใจปชป.ฐานแฟนคลับเหนียวแน่น

"มาดามเดียร์" ยินดี "ประยุทธ์" ร่วมรทสช. มั่นใจปชป.ฐานแฟนคลับเหนียวแน่น

"มาดามเดียร์" ยินดี "ประยุทธ์" ร่วมรทสช. เป็นก้าวสำคัญประชาธิปไตย มั่นใจกระแสปชป.ฐานแฟนคลับเหนียวแน่น-ชัดเจน

นางสาววทันยา บุนนาค ประคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวระหว่างลงพื้นที่ร่วมกับนายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. เขตหนองแขม-บางแค-ภาษีเจริญ เพื่อทดลองกดปุ่มขอความช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่อป้องกันความรุนแรงในสถานศึกษาจากกรณีกราดยิงที่จังหวัดหนองบัวลำภู ที่ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนสิริสมบัติ ซอยเพชรเกษม 110 ถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ขอแสดงความยินดีกับ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เข้าสู่สนามการเมืองและก้าวสำคัญของระบอบประชาธิปไตยอย่างเต็มตัว ถือเป็นประโยชน์กับประชาชนที่จะมีตัวเลือกมากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องธนกิจการเมืองที่จะทำให้การเลือกตั้งไม่บริสุทธิ์และเที่ยงธรรม 

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจของประชาชนในการเลือกตั้งที่จะมาถึง ต้องประกอบกันทั้งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จุดยืน และอุดมการณ์การเมือง ประกอบกัน และต้องมีตัวแทนที่สร้างความเข้มแข็งให้พรรค อย่างเช่น นายวัชระ เพชรทอง ที่เป็นตัวแทนเขตหนองแขม-ทวีวัฒนาของพรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

นางสาววทันยา ยังตอบถึงบทบาทหลังจากที่ย้ายมาสังกัดพรรรคประชาธิปัตย์ว่า เวลาลงพื้นที่ก็พบว่ายังมีประชาชนที่เป็นฐานแฟนของพรรคอย่างเหนียวแน่นและชัดเจน พร้อมให้การสนับสนุนพรรคอยู่ในทุกพื้นที่ ซึ่งเป็นจุดแข็งของพรรคที่เป็นสถาบันการเมืองที่อยู่คู่คนไทยมาเกือบ 77 ปี และยังมีความเข้มแข็งในการจัดทำนโยบาย ทั้งที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วอย่าง กยศ. ในสมัยรัฐบาลนายชวน หลีกภัย และนโยบายสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึงที่ยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของคณะกรรมการภายในพรรคและจะนำเสนอต่อสังคมได้ในเร็ววันนี้ ภายใต้แนวคิด “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ”