“ประยุทธ์” ลงพื้นที่ สิงห์บุรี ไหว้พระนาคปรก เปิดงานข้าวรักษ์โลก

“ประยุทธ์” ลงพื้นที่ สิงห์บุรี ไหว้พระนาคปรก เปิดงานข้าวรักษ์โลก

“ประยุทธ์” นำคณะลงพื้นที่ สิงห์บุรี เป็นประธานเปิดงาน “ข้าวรักษ์โลก” สักการะ “พระนาคปรก” พร้อมกับตรวจความก้าวหน้าพื้นที่ก่อสร้างพนังกั้นน้ำ ที่อินทร์บุรี โว รัฐบาล แก้ราคาพลังงานไปมาก หลายประเทศหนักกว่า เพราะไม่ช่วยแบบเรา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นำคณะอาทิ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดสิงห์บุรี โดยเป็นประธานเปิดกิจกรรมข้าวรักษ์โลก และยังได้ทดลองขับรถดำนาด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาถึง ได้สักการะพระนาคปรก ที่วัดโพธิ์ศรี อำเภออินทร์บุรีพร้อมกับได้ปิดทองหลังพระ นอกจากนี้ นายกฯ ยังได้ไปตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าพื้นที่ก่อสร้างพนังกั้นน้ำ ตำบลน้ำตาล อำเภออินทร์บุรี อีกด้วย

“ประยุทธ์” ลงพื้นที่ สิงห์บุรี ไหว้พระนาคปรก เปิดงานข้าวรักษ์โลก

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวกับประชาชนตอนหนึ่งว่า ถ้ามาเจอพวกเราบ่อยๆ แล้วจะไม่แก่ เพราะเรามีน้ำใจมีความจริงใจให้กัน นายกฯ ไม่เคยหยุดคิด แล้วค่อยๆ ทำไป นายกฯ รักพวกเรา ไม่น้อยกว่าที่พวกเรารักนายกฯ ต้องรักคนมากๆ ในส่วนของราคาพลังงาน น้ำมันและก๊าซราคาแพง แต่รัฐบาลก็ได้แก้ปัญหาไปมากพอสมควร หลายประเทศหนักกว่าเราเยอะ เพราะเขาไม่ได้ช่วยแบบเราเลย    

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 9 ม.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการเปิดตัวสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเตรียมพร้อมรับการเลือกตั้งครั้งต่อไป