"เฉลิมชัย" ลั่น ศึกในจบ ปชป. แถวตรงหมด ชี้ คนออกไป ไม่ทำร้ายพรรค ถือเป็นมิตร

"เฉลิมชัย" ลั่น ศึกในจบ ปชป. แถวตรงหมด ชี้ คนออกไป ไม่ทำร้ายพรรค ถือเป็นมิตร

"เฉลิมชัย" ลั่น "ปชป." แถวตรงทั้งหมด จบศึกในทุกอย่าง ไร้กบฎต่อรองเก้าอี้ รมต. มึน ใครปล่อยข่าว เผย ไม่รู้อนาคตเปลี่ยนหัวหน้าหรือไม่ ชี้ คนที่ออกไม่ทำร้าย ถือเป็นมิตร ใครร้ายเดี๋ยวเจอกัน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงแรงกระเพื่อมภายในพรรคว่า มีความเรียบร้อยดีทุกอย่าง ก่อนที่นายเฉลิมชัยจะชี้ที่ตัวเอง พร้อมกับถามว่า นี่ใคร ฟังตนคนเดียวพอ 

เมื่อถามถึง กบฏในพรรคที่ล่าชื่อปลดหัวหน้าพรรค ถือเป็นการต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรีหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่มีหรอก ข่าวที่ออกไปนั้นผิดทั้งหมด ไม่มีการต่อรองอะไรทั้งสิ้นประชาธิปัตย์แถวตรงทั้งหมด 

เมื่อถามว่าจะมีการลงโทษคนปล่อยข่าวหรือไม่  นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ปล่อยข่าว แต่ว่าวันนี้เรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว อย่าดึงตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้อง 

เมื่อถามว่า การเลือกตั้งครั้งหน้ากรรมการบริหารพรรคจะยังอยู่ครบทีมหรือไม่ นายเฉลิมชัยกล่าวว่า ตนอยู่แน่ 

เมื่อถามว่า จะมีคลื่นใต้น้ำหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่มีหรอก พร้อมเดินหน้าชนกับการเลือกตั้งครั้งหน้า 

เมื่อถามว่า อนาคตมีโอกาสเปลี่ยนหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ตัวเคยบอกเสมอว่า คนเราไม่สามารถรู้ใจคนและอนาคตได้ พระเจ้ากำหนดมาแล้ว ยืนยันว่า ไม่มีอะไร หากมีอะไรเดี๋ยวตนเองจัดการเอง 

เมื่อถามว่า ภายในพรรคจะมีเลือดไหลออกเพิ่มอีกหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่อยากให้ใช้คำว่าเลือดไหลออก เพราะคนที่ลาออก เราทราบรายชื่อตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว เมื่อออกไปแล้ว ไม่ทำร้ายพรรค ก็ถือว่าเป็นมิตรกัน ส่วนใครที่ออกไปแล้วทำร้ายพรรค ก็ต้องไปเคลียร์กันในสนามเลือกตั้ง อยู่พรรคไหนต้องคุยกัน อยู่ในสนามการเมืองเดี๋ยวก็ต้องเจอกัน