“สุชาติ”จ่อนั่งซูเปอร์บอร์ดพรรครทสช. มอบ “เอกนัฏ” วางระบบพรรคใหม่

“สุชาติ”จ่อนั่งซูเปอร์บอร์ดพรรครทสช. มอบ “เอกนัฏ” วางระบบพรรคใหม่

“สุชาติ”จ่อนั่งซูเปอร์บอร์ดพรรครทสช. มอบ “เอกนัฏ” วางระบบพรรคใหม่ ประสานส่วนกลางกับพื้นที่ เล็งทำโพลคัดว่าที่ผู้สมัครพื้นที่ทับซ้อน

รายงานข่าวจาก พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แจ้งว่า สำหรับแนวคิดการจัดตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินงานของพรรค รทสช. หรือที่เรียกว่าซูเปอร์บอร์ด มีความเป็นไปได้สูงมาก โดยซูเปอร์บอร์ดจะมีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน พร้อมกันนี้จะมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครทสช. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครทสช. อยู่ในโครงสร้างดังกล่าว

“ซูเปอร์บอร์ดจะมีบิ๊กเนมเข้ามาอยู่ในโครงสร้าง อาทิ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ที่จะเข้าร่วมงานกับพรรครทสช. เข้ามาอยู่ในโครงสร้างเช่นกัน นอกจากนี้หากบิ๊กเนมคนไหนที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรครทสช. จะถูกนำมาใส่ไว้ในโครงสร้างซูเปอร์บอร์ด เพื่อช่วยกันคัดเลือกตัวว่าที่ผู้สมัครที่มีความเหมาะสมมากที่สุดในแต่ละพื้นที่” แหล่งข่าวระบุ
 

แหล่งข่าว ระบุอีกว่า ขณะนี้มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แสดงเจตจำนงจะลงสมัครเลือกตั้งกับพรรครทสช.จำนวนมาก แต่นโยบายของเราต้องการคัดเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ที่ดีที่สุดของแต่ละพื้นที่ เพื่อลงสมัครในนามพรรค หากประเมินแล้วว่าในพื้นที่ใดมีคู่แข่งมากกว่า 1 คน อาจจะมีการทำโพลสำรวจ เพื่อคัดเลือกตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

“หลังจากนี้จะมีการปรับระบบภายในพรรครทสช.ใหม่ โดยมีการมอบหมายให้นายเอกนัฏ จัดระบบการทำงาน วางแผนงาน และวางกำลังพลทั้งหมด เพื่อประสานงานระหว่างส่วนกลาง กับการทำงานในระดับพื้นที่ นอกจากนี้จะมีการแบ่งโซนพื้นที่ที่รับผิดชอบละเอียดขึ้น ผสมกันกับทุกทีมที่เข้ามาร่วมงานกับพรรครทสช. ทั้งนี้เพื่อแก้ปัญหาพื้นที่ทับซ้อนในหลายพื้นที่” แหล่งข่าว ระบุ