“สนธิรัตน์” ถวายพระพร เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ให้ทรงหายจากพระอาการประชวร

“สนธิรัตน์” ถวายพระพร เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ให้ทรงหายจากพระอาการประชวร

“สนธิรัตน์” ถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา หายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ้ค ระบุว่า ในฐานะคนเมืองกาญจน์ ผมก็ซาบซึ้งใจทุกครั้งที่ย้อนนึกถึงว่า สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา องค์หญิงของเราเคยเสด็จไปบ้านไล่โว่ อ.สังขละบุรี 

พื้นที่นี้ห่างไกลมากครับ แม้กระทั่งคนท้องที่เองก็พูดแบบนั้นแต่พระองค์หญิงของเราไม่เคยย่อท้อ บุกบั่นฟันฝ่าไปเยี่ยมเยือนที่นั่นและนำการพัฒนาไปให้ ที่ทุกคนพูดถึงคือเรื่องของพลังงานชุมชน เรื่องโซลาร์เซลล์เรื่องไฟฟ้า ที่ได้ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของคนที่นั่นดีขึ้นมาก

 ผมเองสมัยเป็น รมต. พลังงาน ได้ไปลงพื้นที่ที่โรงเรียนบ้านกองม่องทะ บ้านไล่โว่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเดินหน้าของโครงการจึงมีความประทับใจในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดไม่ได้แก่ชาวบ้านไล่โว่และชาวกาญจนบุรีครับ

นี่จึงเป็นสิ่งที่มาในวันนี้ ผมขออฐิษฐานภาวนา ให้พระองค์หญิงมิ่งขวัญชาวไทยหายจากพระอาการประชวรโดยเร็วและกลับมาทรงงานเพื่อคนไทยทุกคนอีกครั้งครับ