เพจหนุนประยุทธ์ ยกผลงานเกทับ พท. ซัด สมัยเป็นรัฐบาล ทำงานล้มเหลว แผลเต็มตัว

เพจหนุนประยุทธ์ ยกผลงานเกทับ พท. ซัด สมัยเป็นรัฐบาล ทำงานล้มเหลว แผลเต็มตัว

“เพจหนุนประยุทธ์” ปล่อยคลิปโต้ “พท.” หลังออกโรงดิสเครดิต “นายกฯ” ชี้ ประจานตัวเองสมัยเป็นรัฐบาล ทำงานล้มเหลว ปล่อยให้เกิดทุจริต ชู ผลงานรัฐบาลปัจจุบัน เกทับ ยกระดับคมนาคม ป้องกันน้ำท่วม แก้โควิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวีดิโอในหัวข้อ “8 ปี นายกฯลุงตู่ ครองใจประชาชน” โดยเนื้อหาเป็นการตอบโต้คลิปวีดิโอประชาสัมพันธ์การประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคเพื่อไทย ซึ่งโจมตีรัฐบาลในหลายด้าน 

โดยในคลิปวิดีโอในเพจดังกล่าวได้หยิบยกผลงานด้านต่างๆของ พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วงที่ดำเนินตำแหน่งนายกฯ ทั้งการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่ง, การป้องกันอุทกภัย, การแก้ไขวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19, การแก้ปัญหาฝุ่น PM2.5 และการพัฒนาระบบการศึกษา ว่าเป็นความมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน แต่กลับถูกพรรคการเมืองบางพรรคโจมตี ทั้งที่เป็นการสะท้อนว่า ในสมัยที่พรรคการเมืองดังกล่าวเป็นรัฐบาลไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่กล่าวมาได้

โดยคลิปวิดีโอที่แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูนเผยแพร่ทั้งหมด ระบุว่า เป็นความจริงที่ “บางพรรคการเมือง” ยอมรับไม่ได้ จึงพยายามหาอีเวนท์ดิสเครดิต ล่าสุดปล่อยคลิปประจานตัวเองกล่าวหาคนอื่น แต่ทุกเรื่องสะท้อนชัดว่ายุครัฐบาลของตัวเอง ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้

เพจหนุนประยุทธ์ ยกผลงานเกทับ พท. ซัด สมัยเป็นรัฐบาล ทำงานล้มเหลว แผลเต็มตัว

พัฒนาด้านคมนาคมก้าวกระโดด บางพรรคการเมือง รับไม่ได้ ทั้งที่นายกฯ อนุมัติสร้างรถไฟฟ้า10 สาย ระยะทางรวม 204.9 กิโลเมตร รถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง รถไฟทางคู่ระยะเร่งด่วน 7 เส้นทาง

ปมน้ำท่วมใหญ่ปี 2554 รัฐบาลพวกตัวเองบริการจัดการน้ำผิดพลาด จนน้ำท่วมใหญ่ ประชาชนเดือดร้อน บางพรรคการเมือง กลับลืม ตรงกันข้ามกับนายกฯ บริหารจัดการน้ำอย่างมีระบบ แม้จะมีพายุเข้าหลายระลอก แต่เหตุการณ์น้ำท่วมเกิดขึ้นแค่บางจุดเท่านั้น ไม่ท่วมใหญ่จะประชาชนส่วนใหญ่เดือดร้อน

บริหารจัดการโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ “บางพรรคการเมือง” ยอมรับไม่ได้ ลองมองไปยังนานาประเทศที่โดนโควิด-19 ถล่ม จนประชาชนเดือดร้อนและล้มตายเยอะกว่าประเทศไทยจำนวนมาก

แก้ปัญหาฝุ่น PM2.5 อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองหลายจุด แต่ “บางพรรคการเมือง” มองไม่เห็น ทั้งที่ประชาชนเข้าไปใช้บริการสวนสาธารณะ และปัญหา PM2.5 ลดลงตามลำดับ

เพจหนุนประยุทธ์ ยกผลงานเกทับ พท. ซัด สมัยเป็นรัฐบาล ทำงานล้มเหลว แผลเต็มตัว

มุ่งมั่นพัฒนาการศึกษาไทยในทุกมิติ ผลักดันเยาวชนไทยแข่งขันในระดับนานาชาติ ไม่มีการทุจริตเกิดขึ้นในกระทรวงศึกษาธิการ แต่บางพรรคการเมืองเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ เพราะรัฐบาลตัวเองเกิดการทุจริตโครงการแท็บเล็ต 24 ล้านเครื่อง สูญงบประมาณ 7,000 ล้านบาทบางพรรคการเมืองออกมาโจมตีนายกฯ ทั้งที่ตัวเองแผลเยอะ ต่างจากนายกฯ ขอเก็บตัวทำงานเพื่อประชาชน