"สนธิรัตน์" หนุนโรงไฟฟ้าชุมชน - ศูนย์สินค้าฮาลาล" ดึงลงทุน 3 จังหวัดชายแดนใต้

"สนธิรัตน์" หนุนโรงไฟฟ้าชุมชน - ศูนย์สินค้าฮาลาล" ดึงลงทุน 3 จังหวัดชายแดนใต้

"สนธิรัตน์" ขอบคุณชาวนราธิวาส ต้อนรับพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมย้ำทำตามนโยบายหาเสียง เดินหน้าโรงไฟฟ้าชุมชน ผลักดันศูนย์สินค้าฮาลาล ดึงนักลงทุนเข้าพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ธ.ค.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ขอบคุณพี่น้องชาวนราธิวาส ที่ให้การต้อนรับพวกเราพรรคสร้างอนาคตไทยอย่างอบอุ่น

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การมานราธิวาสครั้งนี้ ถือว่าเป็นวันสำคัญ และถือเป็นวันประวัติศาสตร์ทางการเมืองของประเทศไทย และ จ.นราธิวาส ที่ท่านกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ที่ได้ตัดสินใจจับมือกับพรรคสร้างอนาคตไทย และมาร่วมสร้างประเทศไทยกับเรา

ซึ่งในวันนี้ ไม่เพียงแต่ท่านกูเซ็งเท่านั้น ยังมี สจ.นราธิวาส และนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัด กว่า 30 คน เข้าร่วมส่งกำลังใจให้กับพวกเราอีกด้วย

"ด้วยความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และความตั้งใจระหว่างกันทำให้ผม และคณะได้มีโอกาสมาปรึกษาหารือกับท่านเพื่อพูดคุยกำหนดเป้าหมายในการสร้างบ้านเมืองร่วมกัน และดีใจครับที่ท่านกูเซ็ง นักการเมืองผู้มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 50 ปี ใน จ.นราธิวาส มาร่วมงาน และเดินหน้าร่วมอุดมการณ์กับพรรคในวันนี้" 

 

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทย มี 2 นโยบายที่อาสาจะทำในพื้นที่ คือ 1. จะเดินหน้าโครงการโรงไฟฟ้าชุมชน เพื่อให้เกิดการพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่ และ  2. จะทำให้สามจังหวัดชายแดนใต้ จ.สตูล และ จ.สงขลา เป็นศูนย์สินค้าฮาลาล ที่เป็นจุดเด่นของพื้นที่นี้ โดยใช้โอกาสของการดึงนักลงทุน และความร่วมมือของภาครัฐ เอกชน ชุมชน ทำให้เกิดความสำเร็จ

"ผมเชื่อว่า ด้วยจุดแข็งของพื้นที่สามจังหวัดที่เป็นจุดเชื่อมอาเซียนกับไทย และความพร้อมทางด้านทรัพยากรในหลายด้าน นี่คือ โอกาส และความพร้อมในการพัฒนาครับ"

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์