“ไทยสร้างไทย”คึกอบรมเข้มว่าที่ผู้สมัคร-ผอ.เขตภาคกทม.รับเลือกตั้ง

“ไทยสร้างไทย”คึกอบรมเข้มว่าที่ผู้สมัคร-ผอ.เขตภาคกทม.รับเลือกตั้ง

“ไทยสร้างไทย”คึกอบรมเข้มว่าที่ผู้สมัคร-ผอ.เขตภาคกทม.รับเลือกตั้ง ลั่นต้องแม่ยยำ กฎหมายเลือกตั้ง ระเบียบกกต. ชูการใช้โซเชียลควบคู่การลงพื้นที่หนัก

พรรคไทยสร้างไทย จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้สมัคร ส.ส.เริ่มต้นที่ ภาคกทม. เป็นเวลาสองวัน มีว่าที่ผู้สมัครส.ส. ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขต ในกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย รวมถึงทีมงานและผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมการ workshop อย่างพร้อมเพรียง นอกจากคณะผู้บริหารและวิทยากรที่มาให้ความรู้จะได้เน้นย้ำถึงการสื่อสารนโยบายของพรรคที่ต้องถูกต้องแม่นยำแล้ว พรรคไทยสร้างไทยยังได้เชิญวิทยากร มาให้ความรู้ด้าน Social Media  กฎหมายเลือกตั้ง ระเบียบต่างๆของ กกต.เพื่อให้เกิดความพร้อมมากที่สุดในการเลือกตั้ง

นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงกฎหมายการเลือกตั้งและกฎหมายของ กกต.รวมถึงระเบียบต่างๆมีการเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน ดังนั้นผู้สมัครและทีมงานทุกคนต้องศึกษาให้ดีว่าสิ่งใดสามารถปฏิบัติได้สิ่งใดไม่สามารถทำได้ เพื่อป้องกันการถูกดำเนินคดีในภายหลัง ซึ่งพรรคได้จัดทำคู่มือฉบับล่าสุด ซึ่งมีความสมบูรณ์ให้กับว่าที่ผู้สมัครทุกคน เพื่อนำไปศึกษาแล้ว
 

นอกจากนี้ยังกำชับให้เร่งศึกษานโยบาย และลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อนำนโยบายไปสื่อสารต่อพี่น้องประชาชน เพื่อให้ประชาชนได้เข้าใจและเข้าถึงนโยบายของพรรคมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะนโยบายที่ได้ประกาศไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท เรียนฟรีจนจบปริญญาตรีอย่างมีคุณภาพ โครงการ 30 บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า กองทุนต่างๆของพรรคและ นโยบายส่งเสริมการออมหวยบำเหน็จ เป็นต้น

นอกจากนี้ว่าที่ผู้สมัครทุกคน จะต้องหาคะแนน จากการใช้โซเชียลมีเดียซึ่งถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ เช่น ไลน์ เฟซบุก  ติ๊กต๊อก เหล่านี้ จะช่วยสื่อสารและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างกระแสให้กับพรรคและผู้สมัครได้มีคะแนนเสียงและได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องในเขตนั้นๆ