“มดดำ”ปัดลงเล่นการเมืองหลังโผล่งานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย

“มดดำ”ปัดลงเล่นการเมืองหลังโผล่งานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย

“มดดำ”ปัดลงเล่นการเมืองหลังโผล่งานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย บอกไม่รู้ “สุชาติ” กลับเพื่อไทยหรือไม่ แย้มหากกลับจะมาส่งด้วยตัวเอง

ที่พรรคเพื่อไทย ภายหลังจากกิจกรรมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้งแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างและภาคกลาง นายคชาภา ตันเจริญ หรือมดดำ พิธีกรชื่อดัง ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยระบุถึงเหตุที่มาวันนี้ (2 ธ.ค.) เพราะทำงานอยู่ใกล้ๆ เลยเดินมาให้กำลังใจน้องชายคือ นายศักดิ์ชาย ตันเจริญ หรือมดเล็ก ที่เปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ฉะเชิงเทรา พรรคเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวถามถึงความเป็นไปได้ของเส้นทางการเมือง นายคชาภา กล่าวว่า “ตอนนี้เป็นศูนย์ เพราะยังมีความสุขกับงานปัจจุบันนี้อยู่” สำหรับกระแสข่าวนายสุชาติ ตันเจริญ บิดา จะกลับมาร่วมงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทย นายคชาภา กล่าวว่า ให้น้องชายมาก่อน ส่วนพ่อเดี๋ยวมาส่งเอง
 

ผู้สื่อข่าวถามนายศักดิ์ชายว่านายสุชาติ ได้แนะนำการทำงานการเมืองอย่างไร โดยนายศักดิ์ชาย กล่าวว่า ตนเป็นสมาชิกสภาจังหวัดมา 10 ปี 3 สมัยแล้ว ก็ลงพื้นที่และเรียนรุู้อะไรมาด้วยตนเอง คุณพ่อ (นายสุชาติ) ก็ได้สอนบางอย่างมา ตรงนี้ก็เลยถนัด ก็เป็นทางเดินของตน


 

 

เมื่อถามถึงพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราของนายสุชาติ เป็นของพรรคพลังประชารัฐแต่เดิม หากย้ายกลับมาสังกัดพรรคเพื่อไทยน่าจะมีโอกาสในการรับเลือกตั้งมากขึ้นหรือไม่ นายศักดิ์ชาย เชื่อว่ามีโอกาส แต่ขอไม่พูดอะไรมาก ขณะเดียวกันนายคชาภา ยังตอบเสริมในประเด็นดังกล่าวว่า “นายศักดิ์ชายก็ยังเด็กที่จะตอบว่าจะชนะหรือไม่ชนะ อยู่ที่พ่อแม่พี่น้องแล้วกัน ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าช่วยหาเสียงด้วยได้หรือไม่ ถ้าหากจะไปช่วยก็ไปในฐานะพี่”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการแถลงข่าว นายคชาภา ตันเจริญ หรือมดดำ พิธีกรชื่อดัง เดินเข้ามาในห้องแถลงข่าวพรรคเพื่อไทย โดยนั่งเก้าอี้ข้างกับประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พรรคเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด เพื่อมาให้กำลังใจน้องชาย นายศักดิ์ชาย ตันเจริญ หรือมดเล็ก ซึ่งเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ฉะเชิงเทรา พรรคเพื่อไทย