“ประวิตร” อุบ “นิพิฏฐ์” ซบ “พปชร.” ไม่ตอบ แคมเปญชิงด้ามขวาน รักตู่ อยู่กับป้อม

“ประวิตร” อุบ “นิพิฏฐ์” ซบ “พปชร.” ไม่ตอบ แคมเปญชิงด้ามขวาน รักตู่ อยู่กับป้อม

“ประวิตร” อุบตอบ หลังมีกระแสข่าว “นิพิฏฐ์” จ่อซบ “พปชร.” รูดซิปปาก หลัง ลูกพรรคชูแคมเปญ สู้เลือกตั้ง ภาคใต้ “รักตู่ อยู่กับป้อม” ได้แต่ยิ้มให้กับผู้สื่อข่าว

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ภายหลังเสร็จสิ้นการเป็นประธานในการเปิดงานThailand smart city expro 2022 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ผู้สื่อข่าวได้เตรียมสัมภาษณ์ พล.อ. ประวิตร บริเวณด้านหน้าสถานที่จัดงาน ซึ่ง พล.อ.ประวิตรได้นั่งรถกอล์ฟ มากับ นายชัยวุฒิ ธนาคมมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยทันทีที่เจอกับสื่อมวลชน พล.อ. ประวิตร ได้พูดถึงงานว่าเรามาดูเมืองอัจฉริยะเป็นนโยบายที่ทำเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ ซึ่งเป็นนโยบายหลักของรัฐบาล ที่จะพยายามทำให้ดีที่สุด  

ทั้งนี้ สื่อมวลชนพยายามสอบถามถึงกรณีกระแสข่าวนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย จะย้ายมาพรรคพลังประชารัฐ จะทำให้เสียงภาคใต้ดีขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถาม  รวมถึงประเด็น ที่ ส.ส. พลังประชารัฐภาคใต้ ชูกลยุทธ์หาเสียง "รักตู่ อยู่กับป้อม"สบายใจขึ้นหรือไม่ พลเอกประวิตร ไม่ตอบคำถามเช่นกัน และเดินขึ้นรถทันที 

จากนั้นสื่อมวลชน ยังได้แซว พล.อ.ประวิตร หลัง พยามสอบถามประเด็นการเมือง โดยการบอกว่าให้ พล.อ ประวิตร ยิ้มให้ เพื่อเช็คว่ายังอาร์มดีอยู่หรือไม่ ก่อนที่ พล.อ.ประวิตร จะหันมายิ้มอย่างอารมณ์ดี