“เด็กธรรมนัส” จ่อกลับ “พปชร.” แจ้ง “ประวิตร” แล้ว โว ชนะเลือกตั้ง ยก กำแพงเพชร

“เด็กธรรมนัส” จ่อกลับ “พปชร.” แจ้ง “ประวิตร” แล้ว โว ชนะเลือกตั้ง ยก กำแพงเพชร

“ประวิตร” แฮปปี้ มั่นใจกำแพงเพชร ชนะเลือกตั้ง ยกจังหวัด หลัง “ไผ่ ลิกค์” แอ่นอก บอกจะกลับมาอยู่ “พปชร.” เหมือนเดิม ฝาก “วราเทพ” ดูแล จับตา สายตรง “ธรรมนัส” แห่กลับบ้านเก่าอีกหลายคน

รายงานข่าวจาก พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า ระหว่างการลงพื้นที่ จ.กำแพงเพชรของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. มีทั้ง ส.ส.พปชร. และส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย มาร่วมต้อนรับนั้น ปรากฎว่า ระหว่างที่พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่โครงการคลองส่งน้ำและบำรุงรักษาวังบัว ต.เทพนคร อ.เมืองกำแพงเพชร นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย ได้พาผู้บริหารท้องถิ่นในพื้นที่ อ.เมืองกำแพงเพชร มาขอรับการสนับสนุนในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ 

โดยช่วงหนึ่งได้พูดต่อหน้า พล.อ.ประวิตร และส.ส.คนอื่นๆว่า "พวกผมเนี่ยพรรคอะไรก็ไม่รู้ แต่จะกลับมาอยู่พลังประชารัฐเหมือนเดิม จะมาช่วยลุงป้อม" ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวว่า "ถ้ากำแพงเพชรแบบนี้ก็แฮปปี้ ชนะทั้งจังหวัด" พร้อมกับหันไปพูดกับนายวราเทพ รัตนากร แกนนำกลุ่มกำแพงเพชร ว่า "วราเทพฝากดูกำแพงเพชรด้วยนะ"

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยที่ไปร่วมต้อนรับ พล.อ.ประวิตรครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นนายไผ่ ลิกค์ นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส. นครราชสีมา นายเกษม ศุภรานนท์ส.ส.นครราชสีมา นายพรชัย อินท์สุข ส.ส.พิจิตร และนายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก ซึ่งต่างเป็นสายตรง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย และอดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย นั้น เตรียมจะกลับเข้าพรรค พปชร.เร็วๆนี้