"พลังท้องถิ่นไท" เลือก "โกวิทย์" นั่งหัวหน้า-ชัช เตาปูน นั่งปธ.ที่ปรึกษา

"พลังท้องถิ่นไท" เลือก "โกวิทย์" นั่งหัวหน้า-ชัช เตาปูน นั่งปธ.ที่ปรึกษา

"พลังท้องถิ่นไท" รีแบรนด์ เลือก "โกวิทย์" นั่งหัวหน้าพรรค "ชัช เตาปูน" นั่งประธานที่ปรึกษา พร้อมเปลี่ยนโลโก้พรรค ชูมาดใหม่ รวมพลังเพื่อขับเคลื่อนประเทศ ผ่านการกระจายอำนาจ

        ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ครั้งที่สอง ของพรรคพลังท้องถิ่นไท โดยมีวาระการปรับโครงสร้างการบริหารพรรค  โดยมติที่ประชุม เลือกนายโกวิทย์ พวงงาม ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ ขณะที่นายชัชวาลย์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้รับเลือกให้เป็นประธานที่ปรึกษาพรรค ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ ที่สำคัญคือ เลือกนายประนอม โพธิ์คำ เป็นรองหัวหน้าพรรค  , นายธีรศักดิ์ พานิชวิทย์ เป็นเลขาธิการพรรค และนายกอบบุญ ทางสวัสดิกุล เป็นโฆษกพรรค 

        ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าในการประชุมดังกล่าวยังมีมติเปลี่ยนสัญลักษณ์พรรค เป็นรูปมือที่มีนิ้ว5นิ้วซึ่งสีสันแตกต่างกัน ซึ่งหมายถึง การร่วมมือร่วมใจเป็นพลังขับเคลื่อน และสร้างความแข็งแกร่งให้ประเทศชาติ ด้วยการกระจายอำนาจ นำความเจริญรุ่งเรืองไปทั่วท้องถิ่นไทย  ขณะที่นิ้วมือทั้ง 5 ที่มีความยาวไม่เท่ากัน หมายถึง การให้ความสำคัญกับความแตกต่าง สิทธิ เสรีภาพ ความเท่าเทียมกัน ของพลเมืองและศาสนา

 

\"พลังท้องถิ่นไท\" เลือก \"โกวิทย์\" นั่งหัวหน้า-ชัช เตาปูน นั่งปธ.ที่ปรึกษา

 

 

ทั้งนี้ยังมีเครื่องหมายถูก หมายถึง การยึดมั่น กล้าคิด กล้าทำเพื่อความถูกต้อง พร้อมมุ่งมั่นแก้ไขปัญหาด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต