"พงศ์สินธุ์" น้องเทพไท โชว์หนังสือลาออก ประกาศทิ้งปชป. ยื่นพรรคพรุ่งนี้

"พงศ์สินธุ์" น้องเทพไท โชว์หนังสือลาออก ประกาศทิ้งปชป. ยื่นพรรคพรุ่งนี้

"พงศ์สินธุ์" น้องชาย "เทพไท เสนพงศ์" โชว์หนังสือลาออก ประกาศทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมยื่นหนังสือต่อพรรคพรุ่งนี้

นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ น้องชายนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสตฺข้อความผ่านเฟซบุ๊คประกาศลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ โดยหนังสือลาออกระว่า 

เรื่อง ขอลาออกจากเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์
เรียนนายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์

ข้าพเจ้านายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เลขที่ 485500904 มีความประสงค์ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการต่อไป ลงชื่อนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ลงวันที่ 17 พ.ย.65 

นายพงศ์สินธุ์ กล่าวว่า ตนจะเดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย.65) เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานพรรคประชาธิปัตย์ โดยยื่นกับนายวิรัตน์ ร่มเย็น นายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากนั้นตนจะไปกราบสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์และสัญลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์

 

“เชิญชวนสื่อมวลชนพรุ่งนี้ (17 พ.ย.65) เจอกันที่พรรค ปชป.และต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจมาตลอด ตั้งแต่ที่ผมเคยออกแถลงการณ์ไปก่อนหน้านี้แล้ว พรุ่งนี้ (17 พ.ย.65) เจอกันที่พรรค ปชป. ส่วนคนในตระกูลเสนพงศ์ที่สังกัดพรรค ปชป.ก็จะทยอยลาออกเรื่อยๆไปครับ” นายพงศ์สินธุ์ กล่าว

\"พงศ์สินธุ์\" น้องเทพไท โชว์หนังสือลาออก ประกาศทิ้งปชป. ยื่นพรรคพรุ่งนี้

จากนั้นนายพงศ์สินธุ์ โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า ตามที่ผมและสมาชิกในครอบครัวตระกูลเสนพงศ์ ได้มีมติพร้อมใจกันลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

วันนี้ผมได้เขียนใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะไปยื่นต่อนายทะเบียนพรรค คือท่านวิรัช ร่มเย็น ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:00 น. พร้อมกับมอบเสื้อแจ็คเก็ตตัวนี้คืนให้กับพรรค และใช้โอกาสนี้กราบสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคด้วย
จึงขอเชิญเพื่อนสื่อมวลชนทุกท่าน ไปพบกันที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์
# คนกันเอง คนติดดิน
# พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์