"พลังท้องถิ่นไท" เตรียมรีแบรนด์-เปิดตัวคนรุ่นใหม่-นโยบาย21พ.ย.

"พลังท้องถิ่นไท" เตรียมรีแบรนด์-เปิดตัวคนรุ่นใหม่-นโยบาย21พ.ย.

"กวินนาถ" เผย พรรคพลังท้องถิ่นไท เตรียมรีแบรนด์สู้ศึกเลือกตั้ง ย้ำเตรียมสู้ศึกเมืองชลบุรี ไม่หวั่นไหวคนบ้านใหญ่ มองการเลือกตั้งอยู่ที่ประชาชน

          น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดเผยถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ครั้งที่ 2 ในวันที่ 21 พฤศจิกายน ว่า เป็นการเตรียมพร้อมเพื่อสู้ศึกเลือกตั้งที่จะมาถึง ทั้งนี้ในงานดังกล่าวจะมีการเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของพรรค ทีมงานคนรุ่นใหม่ และเปิดตัวนโยบาย อย่างไรก็ดีในรายละเอียดที่ชัดเจนนั้นวันที่ 18 พฤศจิกายน แกนนำพรรคจะนัดหารือเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแถลงอีกครั้ง อย่างไรก็ดีในนโยบายที่พรรคเตรียมเสนอ คือ การสร้างรายได้ให้ประเทศ โดยมีแนวทางการทำคาสิโนเป็นหนึ่งในกลไกสร้างรายได้ 

 

          น.ส.กวินนาถ กล่าวด้วยว่าสำหรับการเลือกตั้งสมัยหน้าตนไม่หวั่นไหว แม้จะมีพรรคการเมืองใหญ่ หรือบ้านใหญ่ประกาศจะเอาชนะทุกเขตในจังหวัดชลบุรี เพราะปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นสีสันทางการเมือง แต่การตัดสินใจเลือกตั้งนั้นขึ้นอยู่ที่ประชาชน และตลอด 4 ปีที่ผ่านมาตนลงพื้นที่ต่อเนื่องไม่เคยขาด

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ครั้งที่ 2 ของพรรคพลังท้องถิ่นไท วันที่ 21 พฤศจิกายน นั้น จัดในหัวข้อ พลังท้องถิ่นไท พลังประเทศไทย โดยจะมีการเปิดตัวทีมงานใหม่   และเสวนา หัวข้อ ถึงเวลาที่ พลเมืองไทย ต้องใหญ่กว่า นักการเมือง โดยมี นายธีรศักดิ์ พานิชวิทย์ รองหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท, น.ส.ชามา คงอุดม หรือ มะปราง พิธีกรรายการไปไหนก็ได้ ทางช่องสยามรัฐ, น.ส.กวินนาถ และ นางกอบบุญ ทางสวัสดิกุล นักวิชาการ ร่วมเสวนา

\"พลังท้องถิ่นไท\" เตรียมรีแบรนด์-เปิดตัวคนรุ่นใหม่-นโยบาย21พ.ย.