“ประวิตร” เปิดกองอำนวยการร่วมฯ ดูแลความปลอดภัยเอเปค ต้านก่อการร้าย

“ประวิตร” เปิดกองอำนวยการร่วมฯ ดูแลความปลอดภัยเอเปค ต้านก่อการร้าย

บิ๊กป้อม เปิดกองอำนวยการร่วม ระดมสรรพกำลังรักษาความปลอดภัยสูงสุด ประชุมเอเปค ครั้งที่ 29 ย้ำทุกหน่วยร่วมกันปฏิบัติตามแผน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมกองอำนวยการร่วมรักษาความปลอดภัยและการจราจร การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ครั้งที่ 29 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ที่ห้องประชุมศรียานนท์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้เปิดกองอำนวยการร่วมฯ เพื่อติดตามสถานการณ์ และความพร้อมในการปฏิบัติของหน่วยปฏิบัติตามแผน และให้หน่วยที่เกี่ยวข้องได้รายงานความพร้อมในการเตรียมการปฏิบัติตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ ผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ  ผู้แทนสำนักข่าวกรองแห่งชาติ ผู้แทนกรมอุตุนิยมวิทยา เป็นต้น

“ประวิตร” เปิดกองอำนวยการร่วมฯ ดูแลความปลอดภัยเอเปค ต้านก่อการร้าย

ที่ประชุมยังได้มีการพิจารณาในด้านความพร้อมด้านการจราจรและการบริหารจัดการขบวนรถความพร้อมด้านการแพทย์และสาธารณสุข และด้านความพร้อมด้านการต่อต้านการก่อการร้ายรวมไปถึงการเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์

“ประวิตร” เปิดกองอำนวยการร่วมฯ ดูแลความปลอดภัยเอเปค ต้านก่อการร้าย พล.อ.ประวิตร ได้ขอให้ทุกหน่วยงานเตรียมการปฏิบัติในส่วนที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมายและร่วมกันปฏิบัติงาน ตามแผนของกองอำนวยการร่วมฯ รวมทั้งติดตาม กำกับดูแล การปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การรักษาความปลอดภัยการประชุม เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความปลอดภัยสูงสุด