ชื่นมื่น! "อภิสิทธิ์" ควง "สาธิต" ร่วมวงกินข้าว "อนุทิน" จับตา"บิ๊กดีล"

ชื่นมื่น! "อภิสิทธิ์" ควง "สาธิต" ร่วมวงกินข้าว "อนุทิน" จับตา"บิ๊กดีล"

ชื่นมื่น! "อภิสิทธิ์" ควง "สาธิต" ร่วมวงกินข้าว "อนุทิน" จับตา "บิ๊กดีล" โยงกระแสข่าว "บิ๊กภูมิใจไทย" ทาบทาม "บิ๊กสีฟ้า"ย้ายพรรค

ความเคลื่อนไหวการเมืองท่ามกลางสัญญาณการจัดทัพรับเลือกตั้ง

 เพจเฟซบุ๊ค "สยามโพสต์" โพสต์ภาพพร้อมรายงานถึงการนัดทานอาหารกลางวันมื้อสำคัญ ระหว่าง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี  อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  กับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โดยมีนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข และนายพลพีร์ สุวรรณฉวีรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ร่วมโต๊ะด้วย  ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถว ถนนศาลาแดงซอยยมราช เขตสาทร เมื่อช่วงกลางวัน เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา

ชื่นมื่น! \"อภิสิทธิ์\" ควง \"สาธิต\" ร่วมวงกินข้าว \"อนุทิน\" จับตา\"บิ๊กดีล\"

(ภาพจากเฟซบุ๊ค:สยามโพสต์)

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า วงดังกล่าวมีการหยิบยกสถานการณ์ทางการเมือง ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงปลายสมัยของรัฐบาล  ขณะเดียวกันในตอนท้ายนายอนุทิน ยังเดินไปส่งนายอภิสิทธิ์ ที่รถยนต์ด้วย

ชื่นมื่น! \"อภิสิทธิ์\" ควง \"สาธิต\" ร่วมวงกินข้าว \"อนุทิน\" จับตา\"บิ๊กดีล\"

(ภาพจาก:เฟซบุ๊คWassana Nanuam) 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้นายสาธิตได้ ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวจะย้ายไปร่วมพรรคภูมิใจไทย โดยยอมรับว่าในส่วนนายอภิสิทธิ์ และ นายอนุทิน พบเจอกันในงานศพพี่ชายตน

พร้อมยืนยันว่า ตนเป็นรัฐมนตรีก็ร่วมงานกับทุกพรรค พูดคุยกันแต่ไม่ได้พูดคุยว่าจะย้ายพรรคไปไหน แต่ละคนต่างให้เกียรติและเข้าใจกัน ดังนั้น ข่าวย้ายพรรคจึงไม่มีความจริง 

ส่วนการทาบทามย้ายพรรค ไม่มี และการเลือกตั้งครั้งหน้า ก็จะอยู่พรรคประชาธิปัตย์