"แนน บุณย์ธิดา" ออกตัว ย้ายโซนอภิปรายไป "พรรคภูมิใจไทย"

"แนน บุณย์ธิดา" ออกตัว ย้ายโซนอภิปรายไป "พรรคภูมิใจไทย"

"แนน บุณย์ธิดา" ย้ายที่นั่ง ไปโซนภูมิใจไทย ระหว่างพิจารณาญัตติน้ำท่วม - กราดยิง แต่เจ้าหน้าที่หวังดีนำป้ายพรรคประชาธิปัตย์ วางประกบ

        ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการประชุมสภาฯ วาระพิจารณาญัตติด่วน เรื่อง ปัญหาสำคัญของประเทศที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เรื่อง ปัญหาอุทกภัย และปัญหาการกราดยิงที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จังหวัดหนองบัวลำภู  ต่อเนื่องจากการอภิปรายในสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

        ทั้งนี้ในช่วงหนึ่งของการอภิปราย ของ น.ส.แนน บุณย์ธิดา สมชัย ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์  พบว่า น.ส.แนน บุณย์ธิดา ได้เข้าไปยืนอภิปรายในโซนที่นั่งของพรรคภูมิใจไทย  ข้างเก้าอี้ของ พญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย  ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีป้ายโซนของพรรคภูมิใจไทยตั้งอยู่ 

 

 

        อย่างไรก็ดีก่อนที่ น.ส.แนน บุณย์ธิดา จะอภิปรายนั้น เจ้าหน้าที่รัฐสภา ได้นำป้ายของพรรคประชาธิปัตย์มาวางเคียงข้างป้ายของพรรคภูมิใจไทย ทำให้ น.ส.แนน บุณย์ธิดา ถึงกับหัวเราะ และออกอาการเขิน ก่อนจะแนะนำตัว โดยไม่ได้ระบุสังกัดพรรค แล้วอภิปรายรายละเอียดของญัตติดังกล่าวต่อไป

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แนน บุณย์ธิดา มีกระแสข่าวว่าจะย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย หลังจากเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปร่วมงานคล้ายวันเกิด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ จ.บุรีรัมย์ โดยสวมเสื้อทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สีน้ำเงินเข้มด้วย.

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์