“วัชระ”ลั่นสร้างอนาคตไทยยึดส.ส.ยกจังหวัด

“วัชระ”ลั่นสร้างอนาคตไทยยึดส.ส.ยกจังหวัด

“วัชระ” บุก “สระบุรี” เปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย ประกาศยึดเก้าอี้ ส.ส.ยกจังหวัด ด้าน “ปองพล อดิเรกสาร” ปลื้ม “ปรพล” ลูกชายกลับมารับใช้ชาวสระบุรี

วันที่ 21 ต.ค. 2565 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.สระบุรี นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคกลาง พร้อมด้วยนายปรพล อดิเรกสาร ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 1 จ.สระบุรี พรรคสร้างอนาคตไทย ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.สระบุรี โดยมีนายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ นายนวกิจ พลวิเศษ ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. จ.นครราชสีมา พรรคสร้างอนาคตไทย นักการเมืองท้องถิ่นและประชาชนในพื้นที่ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

โดยนายวัชระ กล่าวว่า มาเปิดศูนย์ประสานงานวันนี้ ตนมีความดีใจอยู่ 2 เรื่อง คือ 1. ดีใจที่เราจะเริ่มนับหนึ่ง ส.ส.ได้จากเขต 1 จ.สระบุรี ซึ่งมีนายปรพล อดิเรกสาร ซึ่งเป็นคนหนุ่มมีอนาคตและความสามารถ เป็นผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค และ 2. ดีใจที่นายปองพล อดิเรกสาร กลับเข้ามาสู่วงการเมืองอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพราะนายปองพลเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ และบารมีทางการเมือง  คนแบบนี้พรรคไหนก็ต้องการมาร่วมงานด้วยทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าจ.สระบุรี คือพื้นที่ที่ตระกูลอดิเรกสารรับใช้พี่น้องประชาชนมาโดยตลอด สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าคนตระกูลนี้รักและจริงจังกับจ.สระบุรีมาเป็นระยะเวลายาวนานหลายสิบปี วันนี้นายปรพลจะกลับมารับใช้พี่น้องชาวสระบุรี จึงขอโอกาสพี่น้องประชาชน นอกจากจะดูความตั้งใจในปัจจุบันแล้ว ให้ดูอีกอย่างหนึ่งคือผลงานที่นายปรพลและครอบครัวอดิเรกสารทำให้กับชาว จ.สระบุรีด้วย

“วันนี้ผมและพรรคสร้างอนาคตไทย ไม่ได้คาดหวังเพียงแค่คุณปรพล จะเป็น ส.ส.หนึ่งเดียวของเมืองสระบุรีเท่านั้น หากแต่เราคาดหวังว่าทั้ง 4 เขตเลือกตั้งของสระบุรี เราจะสามารถชนะใจประชาชนในทุกเขตได้ ด้วยตัวว่าที่ผู้สมัครที่มีคุณภาพและผลงานเป็นที่ยอมรับของประชาชนในพื้นที่และเราจะชนะด้วยนโยบายของพรรคที่มุ่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและความยากจนของประชาชน ผมอยากเสนอให้ประชาชนคนสระบุรีเลือกผู้สมัครของพรรคสร้างอนาคตไทยทั้ง 4 เขต เพื่อสร้างทีมสระบุรีที่แข็งแกร่งทั้งทางการทำงานทางการเมืองและการนำนโยบายของพรรคมาพัฒนา เพื่อรับใช้คนสระบุรีทั้งมวล” นายวัชระ กล่าว 

ด้านนายปรพล กล่าวว่า ตั้งแต่ตนร่วมงานกับพรรคสร้างอนาคตไทย เริ่มลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนในเขตอำเภอเมือง ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี พรรคสร้างอนาคตไทยที่นำโดย ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรค และอดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นทางเลือกใหม่ของชาวสระบุรี เพื่อช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ ทุกคนเชื่อมั่นในตัวดร.สมคิด พร้อมทั้งบุคลากรคนอื่นๆ ของพรรค รวมถึงนโยบายต่างๆ ที่สามารถทำเป็นรูปธรรมได้จริง โดยเฉพาะนโยบายกองทุนสร้างอนาคตไทย 300,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ตนเป็นส.ส.สระบุรีมา 2 สมัย ครั้งนี้มีความตั้งใจมารับใช้พี่น้องชาวสระบุรีอีกครั้ง ที่ผ่านมาในช่วงทีว่างเว้นจากงานการเมือง ก็ได้พัฒนาและหาความรู้ให้กับตนเองมาโดยตลอด โดยการเข้าศึกษาอบรมในหลักสูตรต่างๆ ทำให้มีเครือข่ายที่จะมาช่วยรับเรื่องราวร้องทุกข์ของพี่น้องประชาชนและอยากฝากบอกว่าหากมีเรื่องราวใดๆ สามารถมาพบตนได้ ที่ศูนย์ประสานงานนี้พร้อมรับเรื่องราวร้องทุกข์และพร้อมเป็นตัวกลางประสานกับหน่วยงานต่างๆให้

ด้านนายปองพล กล่าวว่า ตนดีใจที่บุตรชายกลับเข้าสู่วงการเมืองอีกครั้ง เพื่อมารับใช้พี่น้องชาวจ.สระบุรีที่คุ้นเคย ตนชอบชื่อพรรคสร้างอนาคตไทย มันมีความหมาย เพราะเราต้องสร้างสิ่งใหม่ อดีตสร้างไม่ได้ เราต้องสร้างอนาคต จะอยู่กับที่ไม่ได้ เพราะโลกหมุน เราต้องสร้างอนาคตของประเทศไทย 

“ที่นายวัชระ ประกาศว่าจะขอส.ส.สระบุรีทั้ง 4 เขต ผมเชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้ เพราะเรื่องเศรษฐกิจเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในวันนี้และพรรคสร้างอนาคตไทยเป็นพรรคที่มีความชำนาญในเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปากท้องของชาวบ้านมากที่สุด ช่วงโควิดทุกคนรายได้ลดลงหมด ผมก็ลด มันทำมาหากินไม่ได้ แต่เรามีดร.สมคิด ที่อาสามาช่วยแก้เรื่องปัญหาเศรษฐกิจของประเทศไทย” นายปองพล กล่าว