ปชป.รุก ภาคกลาง จ่อเปิดตัว " 4ผู้สมัครส.ส." สมุทรสาคร 22 ต.ค นี้

ปชป.รุก ภาคกลาง จ่อเปิดตัว " 4ผู้สมัครส.ส." สมุทรสาคร  22 ต.ค นี้

"จุรินทร์"จ่อนำทีมปชปงออนทัวร์ รุกพื้นทีทภาคกลาง เตรียมเปิดตัว " 4ผู้สมัครส.ส." สมุทรสาคร 22 ต.ค นี้ "ดรุณวรรณ" มั่นใจปักธงเพิ่ม

 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าในวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เตรียม   “จุรินทร์ออนทัวร์” ลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีภารกิจที่สำคัญคือการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคครบทั้ง 4 เขต พร้อมพบปะและร่วมกิจกรรมสัมมนาสมาชิกพรรคจังหวัดสมุทรสาคร

 

โดยว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย

เขต 1 นายชวพล วัฒนพรมงคล นักการเมืองรุ่นใหม่ เป็นรองนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร เป็นรองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร

เขต 2 นายภูดิส แก้วตระกูลโชติ วิศวกรหนุ่ม อดีตรองนายก อบต.ท่าทราย

เขต 3 นายธนวัฒน์ ทองโต (สจ.ช้าง) เป็นทนายความ

และ เขต 4 นายนิติรัฐ สุนทรวร อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เขต 3

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อว่า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสมุทรสาคร ทั้ง 4 คน ถือเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ พร้อมที่จะเป็นผู้แทนราษฎร มีทั้งที่เป็นอดีต ส.ส. อดีต ส.จ. นักการเมืองท้องถิ่น อดีตรองนายกฯ อบต. บางท่านเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ทางการเมืองทั้งสนามใหญ่และสนามท้องถิ่น บางท่านเป็นคนรุ่นใหม่ทางการเมือง แต่ล้วนเป็นผู้ที่มีความโดดเด่นในพื้นที่ ผนวกกับผลการทำงานอย่างเต็มที่ของพรรคที่เน้นการงานมากกว่าการเมือง ในระหว่างที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาลมาตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี จึงมั่นใจว่าภาพรวมการเลือกตั้งคราวหน้า ในภาคกลางพรรคจะมีจำนวน ส.ส.เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม