ปชป.จ่อเปิด "9ผู้สมัครส.ส." นครศรีฯ 12พ.ย. "ชินวรณ์" มั่นใจปักธงยกจังหวัด

ปชป.จ่อเปิด "9ผู้สมัครส.ส." นครศรีฯ 12พ.ย. "ชินวรณ์" มั่นใจปักธงยกจังหวัด

"จุรินทร์-เฉลิมชัย" จ่อเปิด "9ผู้สมัครส.ส." จังหวัดนครศรีธรรมราช 12พ.ย.นี้ "ชินวรณ์" ส่งลูกสาวชิงสมัยแรก มั่นใจกระแสตอบรับปชป.-ปักธงยกจังหวัด

ที่รัฐสภา นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการเตรียมผู้สมัครส.ส.ในจังหวัดนครศรีธรรมธรรมราชทั้ง 9 เขตว่า ขณะนี้ได้ผู้สมัครครบทั้ง 9 เขต แล้ว โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พ.ย. มีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค เป็นผู้ไปเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 9 เขต

ทั้งนี้ มีบุตรสาวของตนลงสมัครในเขต 6 ด้วย คือน.ส.ปุณณ์สิริ บุณยเกียรติ  ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถประสานกับคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ในพรรคได้

มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าประชาชนจังหวัดนครศรีธรรมราชจะขานรับพรรคปชป. จึงเชื่อว่าเราสามารถทำได้ทั้ง 9 เขต เนื่องจากเราได้คนรุ่นใหม่ และคนรุ่นเก่าประสานเป็นเนื้อเดียวกัน พรรคปชป.มีกระแสที่ดีขึ้นในภาคใต้ และการเลือกตั้งในระบบบัตร2ใบ จะทำให้ประชาชนตัดสินใจเลือกคนที่เรารัก เลือกพรรคที่เราชอบ เหมือนที่ประชาชน เคยตัดสินในมาแล้ว
 

“วันนี้พรรคปชป. ที่ประชาชนพูด เขาบอกว่า พรรคปชป.ก็เหมือนกับยางพารา มีขึ้นมีลง แต่เป็นพิชเศรษฐกิจแต่พรรคอื่น เป็นบอนสี ดังชั่วคราวเท่านั้นเอง ” นายชินวรณ์ กล่าว