"สามารถ"ลั่น ส.ส.พปชร.ถ้ารู้จัก"บิ๊กป้อม"ดีจะไม่ทิ้งพรรค

"สามารถ"ลั่น ส.ส.พปชร.ถ้ารู้จัก"บิ๊กป้อม"ดีจะไม่ทิ้งพรรค

"สามารถ"ลั่น ส.ส.พปชร.ถ้ารู้จัก"บิ๊กป้อม"ดีจะไม่ทิ้ง มั่นใจ เลือกตั้งครั้งหน้ากวาดคะแนนมากกว่า 8 ล้านเสียง

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าว ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐหลายคนอาจจะย้ายไปอยู่พรรคการเมืองอื่นในการเลือกตั้งครั้งหน้าว่า ถ้าคนที่รู้จักพรรคดี รู้จักหัวหน้าพรรคดี จะไม่มีใครย้ายพรรคจะไม่มีใครทิ้งพรรค การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐได้คะแนน 8,400,000 คะแนน ซึ่งครั้งนี้ตนมั่นใจว่ามากกว่าแน่นอน เพราะพรรคมีคนเก่ง คนมีความสามารถ และผู้สมัครใหม่ที่จะมาเป็นผู้สมัครให้พรรคพลังประชารัฐอีกจำนวนมากก็เป็นคนมีฝีมือ มีอุดมการณ์ มีประสบการณ์ ที่เข้ามาเปิดตัวในพรรคและที่ไม่เปิดตัวอีกจำนวนมาก

นายสามารถ กล่าวต่อว่า ตนมั่นใจว่าการเลือกตั้งจะพิสูจน์ให้เห็นได้ว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นพรรคที่พึ่งของประชาชน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาและ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยังมีประชาชนศรัทธาอีกจำนวนมาก เพราะประชาชนได้เห็นศักยภาพและผลงานของพล.อ.ประวิตร ที่รักษาการนายกมาตลอด ซึ่งเห็นถึงความตั้งใจทำงานให้กับประเทศและประชาชน

"ผมมองว่าการย้ายพรรคมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้า ส.ส.คนนั้นเขามองว่าอุดมการณ์ของเขาอยู่กับพรรคไม่ได้ เขาก็ย้าย เปรียบก็เหมือนการแต่งงานจะบังคับให้เขาแต่งงานก็ไม่ได้ มันเป็นเรื่องความรู้สึกเวลา มันเป็นเรื่องเหตุการณ์ ส่วนตัวผมเป็นสมาชิกพรรคตลอดชีพได้ซึมซับกับการทำงานของพลเอก ประวิตรมาโดยตลอด ผมจึงเชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐจะเป็นที่พึ่งและจะเป็นสถาบันการเมืองที่ยังตอบสนองแก้ปัญหาให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนให้ทั่วถึง ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจอย่างแน่นอน "