"ทวี" ลุยเมืองคอนฯ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร พรรคประชาชาติ เขต8

"ทวี" ลุยเมืองคอนฯ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร  พรรคประชาชาติ  เขต8

"พ.ต.อ.ทวี" พบผู้นำชุมชน-ผู้นำท้องที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเปิดตัว "อุดร น้อยทับทิม" ว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช เขต8 ย้ำเลือกตั้งหน้าจะกวาด12ส.ส.ชายแดนใต้ ไม่แบ่งพรรคไหน

        พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และ เลขาธิการพรรคประชาชาติ ลงพื้นที่เพื่อพบปะหารือกับผู้นำท้องถิ่นและผู้นำท้องที่ของ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อเตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 8 คือ นายอุดร น้อยทับทิม อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ช่วงปี 2555-2559 และหัวหน้าสำนักงานจังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วงปี 2546-2548  

\"ทวี\" ลุยเมืองคอนฯ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร  พรรคประชาชาติ  เขต8
   

            ทั้งนี้ พ.ต.อ.ทวี  กล่าวระหว่างการหารือกับผู้นำท้องถิ่นช่วงหนึ่งว่า ในการเลือกตั้งส.ส. สมัยหน้า เราจะเป็นรัฐบาล และต้องแก้ปัญหาให้ประชาชนให้ได้ โดยปัญหานครต้องใช้คนที่รู้ปัญหา แก้ปัญหา  พรรคประชาชาติเป็นพรรคของทุกคน และการส่งส.ส.เขต ของพรรคต้องการชนะ เสมือนการยิงลูกโทษ 

 

          ทั้งนี้ในการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 พรรคประชาชาติ ได้ ส.ส.เขต 6 คน มาจากพื้นที่ชายแดนใต้ทั้งหมด จากจำนวน ส.ส.รวม 3 จังหวัด 11 คน ขณะที่การเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคประชาชาติประกาศจะกวาด ส.ส.พื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้แบบไม่แบ่งพรรคอื่น ทั้ง 12 คน จาก 12 เขตเลือกตั้งนอกจากนั้น ทางพรรคยังมีแผนขยายพื้นที่ไปยังภาคใต้ตอนกลาง เช่น สงขลา และนครศรีธรรมราชด้วย