"ไทยศรีวิไลย์" เปิดตัว3ว่าที่ผู้สมัครพัทลุง "มงคลกิตติ์ "ตั้งเป้า10 ส.ส.

"ไทยศรีวิไลย์"  เปิดตัว3ว่าที่ผู้สมัครพัทลุง  "มงคลกิตติ์ "ตั้งเป้า10 ส.ส.

"ไทยศรีวิไลย์" บุกพัทลุง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 3 เขต "มงคลกิตติ์ " เผย ตั้งเป้ากวาด 10 ส.ส.หวัง แก้ปัญหาประชาชนได้ขึ้น

พรรคไทยศรีวิไลย์  นำโดย นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์  ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  พร้อมด้วย นางสาวภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรค ,นายศยุน  ชัยปัญญา  เลขาธิการพรรค, นายสรกฤช  จันทรคณา  โฆษกพรรค, นายอนุรักษ์  อมรเมตตาจิตต์  อดีต ผู้ช่วยดำเนินงาน ส.ส. และ นางสาว  อรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์  รองโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค พร้อมคณะฯ ร่วมเดินทางมาร่วมกิจกรรมและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ใน จังหวัดพัทลุง

นายมงคลกิตติ์  กล่าวว่า วานนี้ 8 ต.ค.2565 ช่วงค่ำ ได้ไปร่วมงาน สามัคคีมุสลิม บ้านนกรำ มีประชาชนเข้าร่วมจำนวนมาก  ส่วนตอนเช้ามืด 9 ต.ค.2565  เดินทางพูดคุยกับสภากาแฟกับผู้นำชุมชน ต่อมาร่วมวิ่งมินิมาราธอน  ไร่ชา ฟันรัน โดยมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 1,500 คน ณ ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง ระยะทาง 6 กม. 10 กม. เพื่อหาเงืนสบทบเป็นค่าอาหารกลางวันนักเรียนของโรงเรียนธรรมศาสน์วิทยามูลนิธิ  ในช่วงเช้า

1.นายณฐภัทรพล เอียดขาว ที่ปรึกษานายกเทศบาลตำบลคลองทรายขาว เป็น ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ
2.นายเสนอ จันทร์ราม  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 1
3.นายจ้อง ชูทอง  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 2
4.นายชำนาญ แก้วบริสุทธิ์  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 3

\"ไทยศรีวิไลย์\"  เปิดตัว3ว่าที่ผู้สมัครพัทลุง  \"มงคลกิตติ์ \"ตั้งเป้า10 ส.ส.

 นายมงคลกิตติ์  กล่าวเสริม ว่า พรรคไทยศรีวิไลย์  ตั้งขึ้นมาด้วยผู้ร่วมอุดมการณ์ที่แน่วแน่ เพื่อฝากผลงานให้กับพี่น้องประชาชน แก้ปัญหาให้ประชาชน  พรรคไทยศรีวิไลย์จะครบ 4 ปี ในวันที่ 24 ต.ค.2565 ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปปี 2566 พรรคเรามีความพร้อมมากกว่าเดิม 10 เท่า มากกว่าการเลือกตั้งเมื่อปี 2562  ทั้งนโยบายที่จะออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาประชาชนแบบมีประสบการณ์จริงไม่เป็นภาระงบประมาณแผ่นดิน มีทั้งทีมที่ปรึกษาแต่ละด้านที่เชี่ยวชาญ  ตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั้งระบบเขต-ระบบบัญชีรายชื่อ  อาทิ นโยบายยุติธรรมเท่าเทียม นโยบายอัดฉีดเงินฟื้นฟูเศรษฐกิจทั้งระบบฐานรากไม่เป็นภาระงบแผ่นดิน นโยบายกำจัดเงินดำเป็นภาษีเข้าระบบสร้างสวัสดิการประชาชน นโยบายปิดช่องว่างเจ้าหน้าที่รัฐทุจริตฉ้อราษฏร์ พรรคยังคงภูมิใจว่าทุกคะแนนเสียงที่พรรคได้มาบริสุทธิ์ทุกคะแนนประชาชนใช้ใจและศรัทธาเลือกมา  เราจึงต้องตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปก็เช่นกัน เราหวังว่าพรรคไทยศรีวิไลย์จะเติบโตขึ้นเป็นพรรคขนาดกลาง ได้ ส.ส.เพิ่มขึ้น สัก 10 คน จะได้ทำงานให้ประชาชนได้สะดวกขึ้น แก้ปัญหาประชาชนได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

\"ไทยศรีวิไลย์\"  เปิดตัว3ว่าที่ผู้สมัครพัทลุง  \"มงคลกิตติ์ \"ตั้งเป้า10 ส.ส.