"ชพน." รีแบรนด์ "ชาติพัฒนากล้า" ให้ "กรณ์" นั่ง "กก.บห."

"ชพน." รีแบรนด์ "ชาติพัฒนากล้า" ให้ "กรณ์" นั่ง "กก.บห."

ชาติพัฒนา เปลี่ยนชื่อพรรค "ชาติพัฒนากล้า" รวมพลัง "ทีมกรณ์-กอร์ปศักดิ์" ขับเคลื่อนพรรคชาติพัฒนากล้า "กรณ์" วางเป้าหมายทำให้คนกินดีอยู่ดี แก้ปัญหาปากท้อง

          ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคชาติพัฒนา โดยมีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ ส.ส.และ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เป็นประธานการประชุม ทั้งนี้ที่ประชุมมีวาระพิจารณาที่สำคัญและมีมติร่วมกัน คือ การเปลี่ยนชื่อจากพรรคชาติพัฒนา เป็น “พรรคชาติพัฒนากล้า” พร้อมลงมติให้นายกรณ์ จาติกวนิช สมาชิกพรรคคนใหม่ ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค

 

          ทั้งนี้หลังจากเสร็จสิ้นการประชุม นายกรณ์ พร้อมด้วย นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ประธานยุทธศาสตร์ ด้านเศรษฐกิจ พรรคชาติพัฒนา , นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี และว่าที่ผู้สมัครส.ส.ที่เคยจะลงรับเลือกตั้งในนามพรรคกล้า เกือบ 40 คน ปรากฎตัวต่อหน้าสมาชิกพรรคชาติพัฒนาที่เข้าร่วมประชุม โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างความชื่นมื่น สมาชิกพรรคชาติพัฒนาที่ร่วมประชุมได้ร่วมมอบดอกกุหลาบสีแดงให้กำลังใจ

 

        

         โดยนายกรณ์ กล่าวเปิดใจตอนหนึ่งกับสมาชิกพรรคชาติพัฒนา ตั้งแต่ที่ตนคุยกับนายสุวัจน์ ทำให้สังคมจับตาความเคลื่อนไหว ทั้งนี้เพราะประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลง ต้องการกาารเมืองสร้างสรรค์ แก้ปัญหาปากท้อง และเรื่องเศรษฐกิจ ทั้งนี้ตนเคยร่วมงานกับคนของพรรคชาติพัฒนามานาน ทั้ง นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรค ฐานะอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในสมัยที่ตนดำรงตำแหน่ง รมว.คลัง เห็นชัดว่านพ.วรรณรัตน์ มีความสามารถแก้ไขปัญหาราคาน้ำมันแพง กองทุนน้ำมันติบลบแสนล้าน กลับมาเป็นบวก ขณะที่นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค ทำงานในสภาด้วยกันมานานถือว่าเป็นคนที่มุ่งมั่นทำงานและไม่ขัดแย้ง

 

         “พรรคชาติพัฒนามีหลักนิยมเดียวกันกับอุดมการณ์ของการก่อตั้งพรรคกล้าคือ การลงมือทำงานให้สำเร็จและแก้ปัญหาให้ประชาชน โดยใช้ความกล้าซึ่งการเปลี่ยนชื่อพรรคการเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาต้องใช้ความกล้า ซึ่งการทำงานหลังจากนี้มีเป้าหมายคือ ทำให้ประชาชนกินดีอยู่ดี  โดยผู้มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและด้าน่างๆ มาร่วมกันอยู่ที่นี่แล้ว” นายกรณ์ กล่าว

 

\"ชพน.\" รีแบรนด์ \"ชาติพัฒนากล้า\" ให้ \"กรณ์\" นั่ง \"กก.บห.\"

   

 

          ขณะที่นายเทวัญ กล่าวยินดีต้อนรับนายกรณ์ และคณะ  ตนหวังว่าคนโคราชยินดีต้อนรับ พร้อมนำกล่าวคำว่า “พรรคคชาติพัฒนากล้า” เพื่อปลุกใจสมาชิกพรรคและถ่ายภาพร่วมกัน