"จตุพร" ย้ำชุมนุม30กันยา ไม่หวั่นคำขู่จะไม่มีเลือกตั้ง

"จตุพร" ย้ำชุมนุม30กันยา ไม่หวั่นคำขู่จะไม่มีเลือกตั้ง

คณะหลอมรวมประชาชน ยืนยันจัดชุมนุม 30 กันยายน ที่ราชประสงค์ ไม่สนคำขู่ "ชัยวุฒิ" หากชุมนุมจะไม่มีการเลือกตั้ง "จตุพร" มองหากไม่มีเลือกตั้งเพราะ 3 ป.ออกแบบไว้

         นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน ให้สัมภาษณ์ยืนยันต่อการนัดชุมนุมที่แยกราชประสงค์ วันที่ 30 กันยายน เวลา 17.00 น. ตามกำหนดเดิม แม้นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส ระบุว่าหากมีการชุมนุมหรือการเคลื่อนไหวอาจทำให้ไม่มีการเลือกตั้ง นั้นพวกตนไม่ใช่คนที่ใครจะขู่ได้ง่ายๆ หากจะไม่มีการเลือกตั้งเกิดขึ้นจริง ตนมองว่าเกิดจากการออกแบบของกลุ่ม 3 ป.

 

          "ที่ขู่ว่า ถ้าออกมาชุมนุมแล้วจะไม่ได้เลือกตั้ง ผมมองว่าเพราะรัฐบาลออกแบบไว้ไม่ให้มีการเลือกตั้งไว้อยู่แล้ว ดังนั้นหน้าที่ของคณะหลอมรวมประชาชน คือ นับหนึ่งประเทศไทย ส่วนกรณีที่อ้างเรื่องการประชุมเอเปคนั้น ทางคณะหลอมรวม ยืนยันว่า ไม่เข้าไปยุ่ง แต่ย้ำด้วยว่า ยังไงก็ไม่เอา อำนาจ3ป.แน่นอน" นายจตุพร กล่าว

 

        ทางด้านนายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำคณะหลอมรวมฯ กล่าวด้วยว่า  กรณีที่ นายชัยวุฒิ พูดขู่เรื่องการชุมนุม ตนมองว่า หน้าที่ของนายชัยวุฒิ คือการบริหารราชการแผ่นดิน ทั้งเว็บพนัน ฟอเร็กซ์ บิทคับ ต่างๆที่ทำความเสียหายให้กับประชาชนจำนวนมาก หากการเลือกตั้งไม่เกิดขึ้น  เป็นเรื่องของนักการเมืองและรัฐบาลไม่ใช่เรื่องของคณะหลอมรวม