"วิทยา บุรณศิริ" อดีตรมว.สาธารณสุข ช็อกหมดสติเสียชีวิต

"วิทยา บุรณศิริ" อดีตรมว.สาธารณสุข ช็อกหมดสติเสียชีวิต

แจ้งข่าวด่วน! "วิทยา บุรณศิริ" อดีตรมว.สาธารณสุข ช็อกหมดสติเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า นายวิทยา บุรณศิริ อายุ 63 ปี อดีต รมว.สาธารณสุข เกิดช็อคหมดสติในบ้านพักอ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ญาติได้นำส่งรพ.บางปะอิน แพทย์ทำการปั๊มหัวใจเป็นเวลานานแต่ยังไม่ได้สติ จึงนำส่งรพ.ธรรมศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการเปิดเผยของ นายนที บ่อสุวรรณ อดีตรองผวจ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งนั่งรับประทานข้าวกับนายวิทยา เวลาประมาณ 8.30 น โดยนายวิทยา รับประทานแกงส้มดอกแค ปลาทอด และได้พูดคุยเรื่องปัญหาน้ำท่วมที่มีการระบายน้ำมาก จากนั้นก็มีอาการฟุบลงไป

"วิทยา บุรณศิริ" อดีตรมว.สาธารณสุข ช็อกหมดสติเสียชีวิต

นายนที กับเพื่อน จึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.บางปะอิน ทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่รู้สึกตัวจึงส่งรพ.ธรรมศาสตร์ ซึ่งนายวิทยา มีอาการของโรคหัวใจ แต่นายวิทยาไม่ชอบไปพบแพทย์ บอกว่าตัวเองแข็งแรง โดยช่วงนี้มีการออกพื้นที่ช่วยว่าที่ผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่บ่อยมาก ในฐานะหัวหอกของพรรคเพื่อไทย

นายวิทยา บุรณศิริ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในคณะรัฐมนตรีคณะที่ 60 ของไทย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พรรคเพื่อไทย อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และอดีตประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันว่า นายวิทยา บุรณศิริ อายุ 63 ปี อดีตรมว.สาธารณสุข เสียชีวิตแล้วในวันนี้ ซึ่งขณะนี้ร่างอยู่ที่รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อรอการชันสูตรการเสียชีวิต