“เลขาฯรทสช.”รับ“อดีตส.ส.เพื่อไทย-ไทยรักไทย”เข้าพรรคสู้เลือกตั้งลพบุรี

“เลขาฯรทสช.”รับ“อดีตส.ส.เพื่อไทย-ไทยรักไทย”เข้าพรรคสู้เลือกตั้งลพบุรี

“เลขาฯรทสช.”รับ“อดีตส.ส.เพื่อไทย-ไทยรักไทย”เข้าพรรคสู้เลือกตั้งจ.ลพบุรี มั่นใจฐานเสียงปึ้ก เผยแนวคิดทางการเมืองตรงกัน หวังรวมทุกสีเดินหน้าประเทศ แย้ม ส.ส. ภาคกลางฝั่งตะวันตก จ่อพาเหรดเข้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา นายพิชัย เกียรติวินัยสกุล อดีต ส.ส.เขต 1 ลพบุรี พรรคเพื่อไทย นายณัฐพล เกียรติวินัยสกุล อดีต ส.ส. ลพบุรี ไทยรักไทย เดินทางไปยังที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมีนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้การต้อนรับ ทั้งนี้นายพิชัย และนายณัฐพล ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติมาสักระยะหนึ่งแล้ว

นายเอกนัฏ กล่าวว่า นายพิชัยและนายณัฐพล เป็นคนในพื้นที่จ.ลพบุรี และมีผูกพันกับคนในพื้นที่มานาน เป็นนักการเมืองคุณภาพ เข้าใจแนวคิดของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ต้องการเดินหน้ารวมทุกสี ทุกฝ่าย ขับเคลื่อนพัฒนาประเทศ จึงอาสามารับใช้ชาวลพบุรีในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ
 

“นายพิชัยและนายณัฐพล มีความมั่นใจในพรรครวมไทยสร้างชาติ เห็นว่านายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชติ มีความตั้งใจจริง จึงขอมาร่วมงานกัน ที่สำคัญนายพิชัย มีประสบการณ์โชกโชน รับใช้คนจ.ลพบุรีมาทั้งตระกูล ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับเชื่อใจจากคนจ.ลพบุรีอีกครั้งหนึ่ง” นายเอกนัฏ กล่าว
 

รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ แจ้งว่า ขณะนี้มี ส.ส. ภาคกลาง ฝั่งตะวันตก ของหลายพรรคการเมืองติดต่อขอเข้าร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะพื้นที่ จ.นครปฐม จ.สมุทรสงคราม เป็นต้น ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการเปิดตัวหลังการประชุมเอเปค

ทั้งนี้ในวันที่ 22 ก.ย. พรรครวมไทยสร้างชาติ จะเปิดสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.สุราษธานี อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวนายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายก อบจ.) สุราษฎร์ธานี และทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.สุราษฎร์ธานีด้วย และหลังจากนั้นจะลงพื้นที่ จ.พัทลุงต่อไป

“เลขาฯรทสช.”รับ“อดีตส.ส.เพื่อไทย-ไทยรักไทย”เข้าพรรคสู้เลือกตั้งลพบุรี “เลขาฯรทสช.”รับ“อดีตส.ส.เพื่อไทย-ไทยรักไทย”เข้าพรรคสู้เลือกตั้งลพบุรี