"วรงค์" จี้ "กกต." คุมนโยบายพรรคการเมือง หลัง "เพื่อไทย" จ่อฟื้นจำนำข้าว

"วรงค์" จี้ "กกต." คุมนโยบายพรรคการเมือง หลัง "เพื่อไทย" จ่อฟื้นจำนำข้าว

"นพ.วรงค์" เตือนเพื่อไทย อย่าท้าทายประชาชน หลังจ่อฟื้นโครงการจำนำข้าว จี้ "กกต." คุมเข้ม พร้อมเรียกร้องให้ พา "ยิ่งลักษณ์"​ขอโทษชาวนา

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค เตือนพรรคเพื่อไทย ที่เตรียมฟื้นโครงการรับจำนำข้าว ว่า เป็นการทำลายระบบข้าว ทำลายชาติ  และท้าทายประชาชนครั้งสำคัญ เพราะเรารู้ว่า พวกท่านไม่ได้จริงใจต่อชาวนา หวังแค่เอาภาษีประชาชนมาหว่าน เพียงเพื่อคะแนนเสียง และหวังให้เจ้าของพรรคกลับบ้านเท่านั้น

"พี่น้องประชาชน จะยอมให้พรรคการเมืองสร้างความเสียหายซ้ำเดิมอีกหรือ??? หยุดท้าทายประชาชน!! เพราะท่านกำลังทำลาย ความมั่นคงของระบอบประชาธิปไตย ท้ายที่สุด ต้องเรียกร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง ให้ทำหน้าที่ ในการดำรงระบบการเลือกตั้ง ไม่ให้ประวัติศาสตร์กลับมาซ้ำรอย" นพ.วรงค์ ระบุ  

นพ.วรงค์ ระบุด้วยว่าโครงการรับจำนำข้าวที่ผ่านมาสร้างความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจและชาวนา ดังนั้นกรณีที่พรรคเพื่อไทย จะนำโครงการรับจำนำข้าวกลับมา สะท้อนถึงการสิ้นคิด หวังเอาแต่ได้ ชาติล่มจมไม่เป็นไร ถ้าเป็นนักประชาธิปไตยจริง สิ่งที่พรรคเพื่อไทยต้องทำคือ ให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร อดีตนายกฯ ขอโทษประชาชน และมีสำนึกต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น