“อุตตม” นำทีมสร้างอนาคตไทย ไหว้พระจันทร์กลางฝน “สมคิด” เตรียมลุยเยาวราช

“อุตตม” นำทีมสร้างอนาคตไทย ไหว้พระจันทร์กลางฝน “สมคิด” เตรียมลุยเยาวราช

“อุตตม” นำทีมพรรคสร้างอนาคตไทย ไหว้พระจันทร์ท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ ขณะที่เ“สมคิด” เตรียมลงพื้นที่เยาวราช พบปะกับพี่น้องคนไทยเชื้อสายจีนมุ่งฟื้นการค้าการลงทุนให้กลับมาเจริญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้(10 กันยายน 2565) ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วย นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค พร้อมทีมสร้างอนาคตไทย ลงพื้นที่เพื่อร่วมงาน ร้อยเรื่องตลาดน้อย ไหว้พระจันทร์เกินร้อย ที่ตรอกตัน ถนนเจริญกรุง 22 แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กทม. โดยมี นางลลิตา ฤกษ์สำราญ ผู้ประสานพรรคสร้างอนาคตไทย เขตบางซื่อ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ร่วมเป็นประธานในพิธี ซึ่งทั้งหมดเข้าสักการะศาลเจ้าที่สมาคมพุทธคุณการกุศล เพื่อเป็นสิริมงคล ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

ดร.อุตตม กล่าวว่า ตลาดน้อยมีการจัดงานประจำทุกปีในเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ ดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้มาร่วมงานกับทุกๆ คนในวันนี้

 

ด้าน นายสุรนันทน์ กล่าวเสริมว่า ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่งเป็นลูกหลานของชาวเยาวราช และจะลงพื้นที่มาพบปะกับพี่น้องคนไทยเชื้อสายจีนที่นี่ เพื่อนำนโยบายต่างๆ ของพรรคมาเสนอให้กับพ่อแม่พี่น้อง เพราะพรรคสร้างอนาคตไทยมีความตั้งใจที่จะมาร่วมกันแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่หมักหมมมาเป็นเวลานาน ให้การค้า การลงทุน กลับมาเจริญเหมือนเช่นในอดีตให้ได้