"อุ๊งอิ๊ง” อาสาเป็นเซลแมน ดันสินค้าเกษตรไร่ละ 3 หมื่นบาท ย้ำมีที่ปรึกษาดี

"อุ๊งอิ๊ง” อาสาเป็นเซลแมน ดันสินค้าเกษตรไร่ละ 3 หมื่นบาท ย้ำมีที่ปรึกษาดี

“อุ๊งอิ๊ง” ชู 2 นโยบาย พา เพื่อไทย แลนด์สไลด์ เติมเงินในกระเป๋าประชาชน อาสาเป็นเซลแมน ยกระดับสินค้าเกษตรกรในต่างประเทศ การันตีรายได้ไร่ละ 3 หมื่นบาทต่อปี ผลักดัน หนึ่งครอบครัวหนึ่งซอฟพาวเวอร์ โวมีที่ปรึกษาดี

10 ก.ย.2565 นส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวในตอนหนึ่งระหว่างจัดกิจกรรม  "สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ" ว่าดีใจที่ได้มาปราศรัยที่เชียงใหม่ เพราะเป็บบ้านเกิดของ นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ตอนเด็กมาฟังนายทักษิณ แต่ตอนนี้มาปราศรัยเองรู้สึกตื่นเต้นมาก การพัฒนาเชียงใหม่และภาคเหนือเป็นสิ่งที่พรรคเพื่อไทยทำมาตลอด เพราะต้องการให้ภาคเหนือมีความเจริญ

ตนในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะดำเนินการตามเจตนารมณ์นี้ ตนมีเลือดเนื้อเชื้อไขคนเมืองไม่มีทางลืมภาคเหนือแน่นอน อยากให้คนทั่วประเทศมั่นใจว่าถ้าพรรคเพื่อไทยได้ทำงานให้ จะสร้างความกินดีอยู่ดี เอาหนี้ออกจากประชาชน เติมเงินใส่กระเป๋า ภาคเหนือพรรคเพื่อไทยมาเหนือสุด เรารู้จักภาคเหนือดีกว่าทุกพรรค

วันนี้พรรคเพื่อไทยพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง เราอยากให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์หรือยัง กำหนดวันเลือกตั้งเมื่อไหร่ขอให้กาเพื่อไทยทั้งหมด เพราะเราต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตประชาชน 8 ปีที่ผ่านมาประชาชนลำลาก แต่ 4 ปีใต้รัฐบาลพรรคเพื่อไทย เราจะทำให้ชีวิตประชาชนอยู่ดีกันดี เราจะทำตามสัญญาภายเวลาไม่นาน เราจะทำได้ เราเคยทำสำเร็จมาแล้วและจะทำได้อีกแน่นอน 

“วันนี้ตื่นเต้นที่ได้มาปราศรัยที่นี่ และมีครอบครัวมาให้กำลังใจครบถ้วน โดยเฉพาะคุณหญิงคุณแม่ ขอบคุณกำลังใจที่ทุกคนมีให้ ศึกข้างหน้าหนักหนา พรรคเพื่อไทยจะลั่นกลองสะบัดชัยไปทั่วแผ่นดินให้รู้แล้วว่าเราพร้อมไม่ว่าการเลือกตั้งเมื่อไหร่ เรามีผู้สมัคร มีนโยบายตอบสนองประชาชนทุกกลุ่ม หลายคนบอก รวมถึง นายกฯทักษิณ ว่าใครมาเป็นรัฐบาลต่อไปจะต้องทำงานหนัก เพราะรัฐบาลนี้ทำให้เรื่องง่ายเป็นเรื่องยาก รัฐบาลต่อไปต้องรู้จริงทำเป็น และมั่นใจการทำงานจากผู้มีประสบการพรรคเพื่อไทย และคนใหม่ๆทุกคนตั้งใจเราจะพัฒนา ถ้ามีโอกาสจากประชาชนเลือกให้เรามาทำงานแบบแลนด์สไลด์ เราจะเดินหน้าสะสางทุกปัญหา พี่น้องจะต้องมีชีวิตดีขึ้นกว่านี้แน่นอน” น.ส.แพทองธาร กล่าว 

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยจะเป็นคำตอบของทุกปัญหา ระยะสั้นต้องลดรายจ่ายของประชาชน ระบบราชการต้องเข้าถึงได้ง่าย จะกระจายความเจริญไปทุกจังหวัด ต้องเข้าถึงโอกาสสร้างเงินในกระเป๋า ประเทศต้องเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

วันนี้ขอเสนอนโยบายสองข้อคือ เรื่องการเกษตร ต้องเอาตลาดนำ ตนมีที่ปรึกษาสำคัญที่พี่น้องก็รู้ว่าใคร และขอรับอาสาเป็นเซลแมนขายสินค้าให้เกษตรกรที่ต่างประเทศ โดยใช้นวัตนกรรมเสริม เพื่อคาดคะเนอากาศให้รู้ว่าในปีนั้นๆปลูกอะไรได้ ไม่ได้ เพิ่มรายได้ให้เกษตรกร จากเดิม 1 หมื่นบาทต่อไร่ต่อปี เป็น 3 หมื่นบาทต่อไร่ต่อปี

นโยบายที่สอง หนึ่งครอบครัวหนึ่งซอฟพาวเวอร์ เราเชื่อในศักยภาพของคนไทย แต่ขาดโอกาสในการพัฒนาศักยภาพอย่างเป็นระบบ โลกต่อสู้กันด้วยพลังของซอฟพาวเวอร์ ซึ่งจะนำมาด้วยคุณค่าทางเศรษฐกิจอย่างมหาศาล โดยเชิญชวนให้ประชาชนกรอกข้อมูลในเว็บไซต์ขอพรรคเพื่อไทยได้ทันที หากเราได้เป็นรัฐบบาลก็จะดำเนินการผลักดันซอฟพาวเวอร์ทันที ขอให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์เพื่อเอาชนะวิกฤติ