"ชพน." ตั้ง "กอร์ปศักดิ์" นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ - เทวัญ ยังเป็นหัวหน้าพรรค

"ชพน." ตั้ง "กอร์ปศักดิ์" นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ - เทวัญ ยังเป็นหัวหน้าพรรค

"สุวัจน์" แถลงผลประชุมกรรมการบริหารพรรคชาติพัฒนา ย้ำ เทวัญ ยังนั่งหัวหน้าพรรค พร้อมตั้ง กอร์ปศักดิ์ นั่งหัวหน้าทีมยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ ตำแหน่ง "กรณ์" รอลุ้น 26 กันยายน นี้

        เมื่อเวลา 17.00 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา แถลงผลการประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อเตรียมจัดประชุมใหญ่วิสามัญของพรรค ว่า ที่ประชุมพรรคมีมติแต่งตั้ง นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ดำรงตำแหน่ง ประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ ชาติพัฒนา ทั้งนี้ที่ประชุมได้กำหนดวันประชุมใหญ่วิสามัญ วันที่ 26 กันยายน ที่ จ.นครราชสีมา โดยมีวาระพิจารณา อาทิ การสรรหา และแต่งตั้งหัวหน้าสาขาพรรคชาติพัฒนา สาขานครราชสีมา รวมถึงคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง เพื่อเตรียมพร้อมหาผู้สมัครในการเลือกตั้งที่ใกล้จะมาถึงอีก 6 เดือน รวมถึงพิจารณาตั้งกรรมการบริหารพรรคในตำแหน่งที่ว่างลง รวมถึงการรีแบรนด์พรรคให้มีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งต้องขอมติจากที่ประชุม

 

        “การแต่งตั้งนายกอร์ปศักดิ์ นั้น ผมเชื่อว่าทำงานด้านเศรษฐกิจร่วมกันของพรรคได้เลย  เพราะมีประสบการณ์อีกทั้งยังเคยเป็นอดีต ส.ส.นครราชสีมา หลายสมัย ทั้งนี้ในที่ประชุมพรรครับรู้ว่าจะมีทีมเศรษฐกิจใหม่เข้ามาในพรรค ซึ่งความเคลื่อนไหวต่อจากนี้จะมุ่งสู่สนามเลือกตั้งจริงจัง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลง ทันสมัย และความแปลกใหม่ของพรรค โดยจะใช้ประเด็นเศรษฐกิจเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง” นายสุวัจน์ กล่าว

        นายสุวัจน์ กล่าวตอบคำถามถึงกรณีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหัวหน้าพรรค  ว่า นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคชาติพัฒนายังเป็นหัวหน้าพรรคอยู่ ส่วนการเปลี่ยนแปลงใดๆ นั้นยังไม่ได้คุยกัน  ส่วนตำแหน่งของนายกรณ์​ จาติกวณิช นั้นปัจจุบันได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคโดยสมบูรณ์แล้ว แต่จะดำรงตำแหน่งใดหรือไม่ต้องให้ที่ประชุมใหญ่วิสามัญ วันที่ 26 กันยายน นี้พิจารณาอีกครั้ง ซึ่งตนเชื่อว่าในวันดังกล่าวจะเห็นการปรับปรุงเพื่อเตรียมตัวสู่การเลือกตั้ง.

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์