"รทสช."ตั้งสาขาพรรคจ.ชุมพร-คาดส่ง“รองสันต์”มือขวา“ลูกหมี”ชิงส.ส.เขต2

"รทสช."ตั้งสาขาพรรคจ.ชุมพร-คาดส่ง“รองสันต์”มือขวา“ลูกหมี”ชิงส.ส.เขต2

“รทสช.”ตั้งสาขาพรรคจ.ชุมพร แกนนำ กปปส.ร่วมแสดงความยินดีพรึ่บ คาดส่ง“รองสันต์”มือขวา“ลูกหมี”ชิงส.ส.เขต2 ชุมพร

วันนี้ นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร กรรมการบริหาร พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เป็นประธานประชุมจัดตั้งสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ ลำดับที่ 5 เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ชุมพร และเลือกรรมการบริหารพรรค 7 ตำแหน่ง ที่ตำบลทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมจำนวน 156 คน ผลการเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรค 7 ตำแหน่ง 

โดยมีมติเป็นเอกฉันท์เลือก นายสุปรีชา งามผิว เป็น หัวหน้าสาขาพรรค นายพรพิพัฒน์ สอนสุภา เป็นรองหัวหน้า นางสาวอุไรรัตน์ จันทับ เป็นเลขานุการ นางดวงจันทร์ จันทร์รักษ์ เป็นเหรัญญิก นายสมพงษ์ รัตนะ เป็นนายทะเบียน นางสาวกัญณิกา เจริญราษฎร์ เป็น ผู้ช่วยนายทะเบียน และ นางสุดา ดำขำ เป็นโฆษกฯ

ภายหลังการประชุมจัดตั้งสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 2 ชุมพร และเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรค 7 ตำแหน่ง ได้มีนายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร และอดีตแกนนำ กปปส. พร้อมด้วยนายสุพล จุลใส ส.ส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลังประชาชาติไทย  นายนพพร อุสิทธิ์ นายก อบจ.ชุมพร และ ส.อบจ.ชุมพร ทีมพลังชุมพร เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจัดตั้งสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 2 ชุมพร และเลือกกรรมการบริหารสาขาพรรค 7 ตำแหน่งแล้ว  ได้มีการคาดการณ์ว่าคณะกรรมการบริหารสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 2 ชุมพร จะมีการเปิดประชุมใหญ่สมาชิกเร็วๆนี้ พร้อมกับคัดเลือกเสนอชื่อบุคคลส่งลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชุมพร เขต 2 ในนามพรรค 

โดยมีตัวเก็งที่จะได้รับการเสนอชื่อคือ นายสันต์ แซ่ตั้ง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ชุมพร หรือ “ รองสันต์ ”  ให้เป็นผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ส.ส.ชุมพร เขต 2 ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ แข่งกับ นายสราวุธ อ่อน ละมัย ส.ส.ชุมพร เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์  หลายสมัยในเขตพื้นที่ดังกล่าว
 

สำหรับ นายสันต์ แซ่ตั้ง ปัจจุบันเป็น รองนายก อบจ.ชุมพร เป็นบุคคลมีชื่อเสียงใน จ.ชุมพร ที่ผ่านมาเป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด( ส.อบจ.)ชุมพร ผูกขาดในเขตพื้นที่อำเภอท่าแซะหลายสมัย  ถือเป็นมือขวาคนสนิทใกล้ชิดที่ติดตาม “ลูกหมี” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร และอดีตแกนนำ กปปส. จนเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งจังหวัด  จนกระทั่งเมื่อสมัยที่ผ่านมาผันอนาคตทางการเมืองมาลงสมัครในฝ่ายบริหารเป็นรองนายก อบจ.ชุมพร ในนามทีมพลังชุมพร”

โดยมีนายนพพร อุสิทธิ์ เป็นหัวหน้าทีม ลงสมัครชิงตำแหน่ง นายก อบจ.ชุมพร พร้อมส่งผู้สมัครทีมพลังชุมพร ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.อบจ.ชุมพร ครบทุกเขต โดยมี “ลูกหมี” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร ให้การสนับสนุน จนนายนพพร อุสิทธิ์ ได้รับเลือกตั้งเป็นนายก อบจ.ชุมพร และทีมพลังชุมพร ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.อบจ.ยกทีม ชนะคู่แข่งได้คะแนนแบบถล่มทะลาย