“ชัยวุฒิ” ตรวจราชการ จ.ตรัง เข้าคารวะ “นายหัวชวน” ชูต้นแบบการเมือง

“ชัยวุฒิ” ตรวจราชการ จ.ตรัง เข้าคารวะ “นายหัวชวน” ชูต้นแบบการเมือง

"ชัยวุฒิ" ตรวจราชการ "เมืองตรัง" ถือโอกาสเข้าคารวะ "ชวน" ชู เป็นต้นแบบทางการเมือง ขอบคุณที่ให้ความรู้ สนับสนุนมาตลอด ด้าน "นายหัว" ชม ความซื่อสัตย์สุจริต ขอให้รักษาเอาไว้

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) พร้อมคณะ เข้าคารวะนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้านพัก ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ในโอกาสเดินทางมาปฏิบัติราชการตรวจเยี่ยมความสำเร็จโครงการ “โดรนอนุรักษ์พะยูน” เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง วานนี้

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า วันนี้ดีใจที่ได้มาเยี่ยม นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บ้าน จังหวัดตรัง ส่วนตัวยกนาย ชวนเป็นต้นเเบบทางการเมือง ตนลงสมัคร ส.ส.ครั้งแรกในนามพรรคประชาธิปัตย์ เพราะมีท่านชวนเป็นบุคคลต้นแบบทางการเมือง ขอบคุณที่ท่านชวนให้ความรู้และให้การสนับสนุนมาโดยตลอด จนมีโอกาสได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อย่างไรก็ตาม จ.ตรัง เป็นจังหวัดแรกในภาคใต้ที่ดำเนินการเรื่องสายไฟลงดิน ทำสำเร็จไปแล้วหลายส่วน โดยเริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2545

ขณะที่นายชวน กล่าวว่า เป็นการพึ่งพาซึ่งกันและกัน เริ่มต้นทางการเมืองเขาชื่นชอบนายชวน มาอยู่ด้วยกัน หลังมาอยู่ด้วยกันแล้วสิ่งที่เขายังปฏิบัติอยู่คือความซื่อสัตย์สุจริต ถึงจะมีตำแหน่งเป็นอะไร แต่ความซื่อสัตย์สุจริตจะช่วยให้ดำรงอยู่ได้ตลอด ขอให้รักษาสิ่งนี้เอาไว้

“ชัยวุฒิ” ตรวจราชการ จ.ตรัง เข้าคารวะ “นายหัวชวน” ชูต้นแบบการเมือง

นายชวน กล่าวด้วยว่า จังหวัดตรังขับเคลื่อนเรื่องการจัดระเบียบสายไฟลงดินได้เพราะการสนับสนุนของทุกหน่วยงานโดยเฉพาะเทศบาลนครตรังที่ทำงานสานต่อตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน และเมืองตรังให้ความสำคัญกับการปลูกต้นไม้ ทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชนตั้งกองทุนดูแลต้นไม้ ทำให้เมืองตรังมีอากาศบริสุทธิ์ เย็นสบายสดชื่น เป็นเมืองที่น่าอยู่