"ชทพ." เปิดตัว "วีระศักดิ์" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต1

แกนนำชทพ. พร้อมปักธง ส.ส.อีสาน เตรียมส่ง "วีระศักดิ์" ชิง ส.ส.ยโสธรเขต1 สมัยหน้า "วราวุธ" พร้อมต้อนรับคนทุกวัยเข้าพรรค ด้าน "ประภัตร" ลั่นใช้ผลงานสู้เจ้าถิ่น

           ที่พรรคชาติไทยพัฒนา  น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ฐานะเลขาธิการพรรค, นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา, นายอนุรักษ์ จุรีมาศ ส.ส.ร้อยเอ็ด และรองหัวหน้าพรรค, นายธีระ วงศ์สมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ร่วมแถลงเปิดตัวนายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร เป็นสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต1 พรรคชาติไทยพัฒนา

 

           โดย น.ส.กัญจนา แถลงว่า การเลือกตั้งในปี 2562 เป็นปีแรกที่พรรคชาติไทยพัฒนาลงเลือกตั้งโดยไม่มีนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯและหัวหน้าพรรคชาติไทย ทำให้พรรคพร้อมไม่เต็มที่ แต่จากนี้ พรรคจะเติบโตขึ้นทีละน้อยอย่างมั่นคง และพร้อมต้อนรับผู้สมัครที่แข็งแรงทั่วทุกภาคของประเทศ สำหรับการเตรียมพร้อมเลือกตั้งพรรคทำงานหนักอยู่ตลอดเวลาแต่บางเรื่องไม่เป็นข่าว ซึ่งพรรคต้องการเติบโต และค่อยๆ ไต่เต้า

 

           “พรรคต้องใช้เวลาเติบโต อย่างมั่นคง การเติบโตแบบพรวดพราดอาจอยู่ได้ไม่นาน ทั้งนี้พรรคพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ซึ่งมั่นใจทุกคน” น.ส.กัญจนา กล่าว

 

           ขณะที่นายประภัตร  กล่าวว่า พรรคพร้อมจับมือกันเพื่อก้าวไปข้างหน้า และให้คนรุ่นใหม่สืบทอดเจตนารมณ์ของนาบรรหาร ทั้งนี้ในอดีตพื้นที่จ.ยโสธรพรรคชาติไทยพัฒนา มีส.ส. ทั้ง 3 เขต แต่การเมืองผันแปรไปตามวาระ 

 

           “วันนี้ได้ตัวแทนและเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีศักยภาพ เสียสละทำงานกับประชาชน ผมเชื่อมั่นว่าจะค่อยๆ เดินและประสบความสำเร็จได้ สำหรับการเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง พรรคชาติไทยพัฒนามีจุดแข็ง มีศิษย์เก่า ไม่มีศัตรูทางการเมือง ในพื้นที่ภาคอีสานการทำงานของพรรคในด้านแหล่งน้ำ บ่อน้ำบาดาล การปศุสัตว์ และผลงานด้านทรัพยากรน้ำ ช่วยประชาชนเต็มที่ โดยเฉพาะการปศุสัตว์ การขายพันธุ์เลี้ยงวัว ที่ประสบความสำเร็จดังนั้นจะเอาผลงานไปสู้กัน” นายประภัตร กล่าว

           ทางด้านนายวราวุธ กล่าวว่า การเลือกตั้งสมัยหน้า จะส่งนายวีระศักดิ์ ลงสมัครเป็นส.ส.ยโสธร เขต1 ของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้งนี้นายวีระศักดิ์ เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์ในพื้นที่ และจากการฟังคำแนะนำนายวีระศักดิ์และทีมงานมีศักยภาพทำงานในพื้นนที่ ทั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมต้อนรับคนทุกรุ่น เพราะการทำงานข้างหน้านั้นคนรุ่นใหม่และคนรุ่นหญ่ต้องเกิดไปด้วยกัน อย่างไรก็ดีตนเชื่อว่าการเลือกตั้งหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาปักธงเพิ่มได้อีก 1 คน แม้ในพื้นที่ จ.ยโสธร จะมีเจ้าถิ่น และเขามั่นใจว่าจะแลนด์สไลด์ แต่ผู้ท้าชิงมั่นใจเช่นเดียวกัน 

 

            “การทำงานการเมืองต้องทำกันไปท้ายที่สุดประชาชนตัดสินใจ เพราะระบบเลือกตั้งใหม่นั้น มีทั้งส.ส.เขต และส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งเปลี่ยนแปลงไป  ดังนั้นพรรคจะมุ่งมั่นทำงานรับใช้ประชาชน ค่อยเก็บ เล็กผสมน้อย พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ได้วางแผนเป็นพรรคขนาดใหญ่  จะค่อยๆเปิดตัว ปรับเปลี่ยนเมื่อถึงเวลา ทำงานในทุกพื้นที่” นายวราวุธ กล่าว 

 

\"ชทพ.\" เปิดตัว \"วีระศักดิ์\" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต1

 

           ขณะที่นายวีระศักดิ์ กล่าวว่า ในการสู้ศึกเลือกตั้ง ตนมั่นใจว่า จะทำงานให้สุดความสามารถและนำตำแหน่ง ส.ส. เขต1จ.ยโสธรมาให้ได้  ทั้งนี้ปัจจุบันยังทำงานในตำแหน่งรองนายกอบจ.ยโสธรอยู่ แต่จะลาอออกเมื่อใกล้ที่จะถึงเวลาเลือกตั้งส.ส. เพราะตอนนี้ต้องการทำงานในพื้นที่เพื่อประโยชน์ประชาชน.