“ส.ว.ปริศนา” ลาม 2 ป. ขว้างตำรวจโดนทหาร

“ส.ว.ปริศนา” ลาม 2 ป. ขว้างตำรวจโดนทหาร

ทั้ง "ประยุทธ์-ประวิตร" ในฐานะผู้มีอำนาจสูงสุด กำกับดูแลทั้งสีเขียว-สีกากี ที่ไม่อาจปฏิเสธความรับผิดชอบปม "ส.ต.ท.หญิง" มีความเชื่อมโยงกับ "ส.ว.ปริศนา" ได้ 

ปม “ส.ต.ท.หญิง” ทำร้ายร่างกาย “ทหารหญิง” สั่นสะเทือนระบบอุปถัมภ์เมืองไทย จนอาจจะต้องยกเครื่องกันใหม่อีกครั้ง โดยเฉพาะความซ้ำซ้อนของขอบเขตงานภายใน กอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า ที่ชื่อใครหลายคนถูกนำไป “ฝาก” เอาไว้ ก่อนดึงตัวออกจากพื้นที่ เช่นเดียวกับ “ส.ต.ท.หญิง” คนดัง

แม้ยังไม่มี “ส.ว.” คนไหนออกมายืดอกยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับ “ส.ต.ท.หญิง” แต่เมื่อไล่เรียงชื่อแล้วพบว่า “ส.ต.ท.หญิง” เคยเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของคณะกรรมาธิการที่เกี่ยวกับการตรวจสอบทุจริต และความโปร่งใสของวุฒิสภา

โดย กมธ.ชุดดังกล่าวมี พล.ร.อ.ศิษฐวัชร วงษ์สุวรรณ เป็นประธาน มีรองประธาน 4 คน ประกอบด้วย พล.อ.สำเริง ศิวาดำรงค์ นายธานี อ่อนละเอียด หม่อมหลวงกุล มาลากุล และน.ส.ดาวน้อย สุทธินิภาพันธ์

ทำให้มีแอคชั่นแรงจาก “พรเพชร วิชิตชลชัย” ประธานวุฒิสภา ให้เร่งทำความจริงให้กระจ่างว่า มีสมาชิกวุฒิสภาคนใดไปมีสัมพันธ์พิเศษกับ “ส.ต.ท.หญิง” คนดังจริงหรือไม่ ซึ่งต้องรอลุ้นว่า “พรเพชร” จะกล้าหาญชาญชัยขุดรากถอนโคน “ส.ว.ปริศนา” หรือไม่

เนื่องจาก “ส.ว.ปริศนา” เป็นสายตรง “บ้านป่าฯ” สนิทชิดเชื้อกันอย่างดีกับ “บ้านบิ๊กบราเธอร์” ว่ากันว่าดคี “บอส กระทิงแดง” ที่โดนตีตกในยุค สนช. มี “ส.ว.ปริศนา” คอยเคลียร์ทางรอด-ทางสู้ให้

หนำซ้ำ ยังมีชื่อของ “ส.ว.ปริศนา” ดีลกับ “บิ๊กสีกากี” ในเวลานั้น คอยเคลียร์กับคนในกระบวนการยุติธรรม จนนำมาสู่กรณีที่ “อัยการ” มีคำสั่งไม่ฟ้อง “บอส กระทิงแดง” ก่อนที่จะโดนกระแสสังคมต่อต้านจนต้องรื้อคดีกันใหม่

ชั่วโมงนี้ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นั่งเก้าอี้รักษาการนายกฯ  หากสั่งการเอาจริงเอาจังกับ “ส.ว.ปริศนา” เอาผิดให้เห็นก็จะมีคนแซ่ซ้อง แต่หาก “บิ๊กป้อม” ปกป้อง “ส.ว.ปริศนา” ตำแหน่งเก้าอี้นายกฯรักษาการ ไม่สง่างามทันที

ขณะที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส ประธานกรรมาธิการ ป.ป.ช.สภาฯ ได้จังหวะ เตรียมหยิบยกเรื่องนี้ขึ้นมาพิจารณาใน กมธ.ป.ป.ช. เตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งขบวนการมาให้ข้อมูล เพื่อรื้อให้เห็นระบบเด็กฝากที่กลายเป็นเครือข่ายอยู่ทุกวงการ เล็งสาวไปถึงต้นตอ ซึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เองมีข้อมูลปึ้กอยู่ในมือแล้ว

งานนี้ อาจไม่พ้น “บิ๊กตู่” ประยุทธ์ ในฐานะผู้มีอำนาจสูงสุด กำกับดูแลทั้งสีเขียว-สีกากี ที่ไม่อาจปฏิเสธความรับผิดชอบได้