“นายกฯป้อม” ปัดตอบ “ยุบสภา-ปรับครม.” หรือไม่

“นายกฯป้อม” ปัดตอบ “ยุบสภา-ปรับครม.” หรือไม่

“ประวิตร” เผย งานราบรื่น ปัดตอบ คุย “ประยุทธ์” แล้วหรือไม่ รูดซิปปาก ปม “ยุบสภา-ปรับครม.” ส่ายหัว น้องเล็ก ไม่ได้ฝากงานอะไร

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามผู้สื่อข่าวภายหลังการประชุมกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2565 และการประชุมคณะอนุกรรมการอำนวยการด้านการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ครั้งที่2/2565 ถึงภารกิจวันนี้ราบรื่นดีหรือไม่ โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ราบรื่นๆ 

เมื่อถามว่า ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม และพล.อ.ประยุทธ์ ได้ฝากอะไรหรือไม่  พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว

เมื่อถามว่า ไม่ยุบสภา ไม่มีการปรับครม. ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบคำถาม เมื่อถามว่า มีสัญญาใจในการทำหน้าที่อะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไรหรอก 

เมื่อถามว่า มั่นใจว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะได้ไปต่อใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ก็ไปคุยกับศาล ผมไม่รู้เรื่อง" เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ฝากอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ เพียงแต่ส่ายศีรษะก่อนขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับ 

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามย้ำอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ กำลังใจดีใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนรถเคลื่อนขบวนออกไป