หมดเวลา "ประยุทธ์" ม็อบแนวร่วมอิสระ ขู่ขนคนลงถนนครั้งใหญ่

หมดเวลา "ประยุทธ์"  ม็อบแนวร่วมอิสระ ขู่ขนคนลงถนนครั้งใหญ่

"ม็อบแนวร่วมอิสระ" ขีดเส้น "ประยุทธ์" พ้นหน้าที่ 24 ส.ค.นี้ หากยังสืบทอดอำนาจ พร้อมลงถนนครั้งใหญ่ขับไล่ ขู่ หากเกิด รัฐประหาร จะตามเอาผิดผู้เซ็นรับรองด้วย

23 ส.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กลุ่มมวลชน และ แนวร่วมอิสระ รวมตัวเพื่อจัดกิจกรรม ขีดเส้นตายไล่เผด็จการ เรียกร้อง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง ต่อกรณีการครบกำหนดวาระ 8 ปี ของนายกรัฐมนตรี พร้อมทำพิธีสาปแช่งและทำโพลล์สำรวจความคิดเห็น ในหัวข้อ "คุณยินยอมให้รัฐบาลเผด็จการประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้สืบอำนาจต่อไปหรือไม่"  โดยให้มวลชนมาติดสติกเกอร์ 

หมดเวลา \"ประยุทธ์\"  ม็อบแนวร่วมอิสระ ขู่ขนคนลงถนนครั้งใหญ่

ก่อนจะอ่านแถลงการณ์ของ กลุ่มมวลชนและแนวร่วมอิสระ โดยระบุว่า นี่เป็นคำเตือนครั้งสุดท้ายของประชาชน ภายใน 24 ส.ค 65 หาก พล.อ.ประยุทธ์  ยังสืบทอดอำนาจ เราจะชุมนุมลงถนนครั้งใหญ่ 

จากนั้นมวลชนโปรยกระดาษเขียนโจมตีรัฐบาลและเผาหุ่นที่ติดภาพของ พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงเวลาการสืบทอดอำนาจ กำลังจะหมดไป

หมดเวลา \"ประยุทธ์\"  ม็อบแนวร่วมอิสระ ขู่ขนคนลงถนนครั้งใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างเผาหุ่นพล.อ.ประยุทธ์ แกนนำให้มวลชนชูมือ 3 นิ้วและชูธง เพื่อแสดงเป็นสัญลักษณ์ ก่อนจะประกาศว่า

"ถ้าประยุทธ์ไม่ยอมออก ประชาชนพร้อมออกมาไล่วันที่ 24 ส.ค."  

จากนั้นแกนนำสับเปลี่ยนขึ้นมาปราศัย โดยนาย ธัชพงศ์  แกดำ  กล่าวตอนหนึ่งว่า ไม่ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่ในอำนาจ หรือไม่ ในวันที่ 24 ส.ค 65 เรื่องทุกอย่างจะไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีปัญหาหลักเชิงโครงสร้างที่ต้องแก้ไข โดยเฉพาะเกี่ยวกับ ผู้ที่รับรองการทำรัฐประหาร โดยจากนี้ หาก เกิดการรัฐประหาร ขึ้นอีก จุดจบจะไม่เกิดขึ้นเพียง คณะรัฐประหารเท่านั้น แต่จะรวมถึงผู้ที่เซ็นรับรองด้วยเช่นกัน และการทำกิจกรรมในครั้งนี้ เราจะไม่เคลื่อนไปจุดอื่น  

หมดเวลา \"ประยุทธ์\"  ม็อบแนวร่วมอิสระ ขู่ขนคนลงถนนครั้งใหญ่