ศาลจังหวัดราชบุรี ไม่ให้ประกันตัว "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายทหารหญิง

ศาลจังหวัดราชบุรี ไม่ให้ประกันตัว "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายทหารหญิง

ศาลจังหวัดราชบุรี ไม่อนุญาตประกันตัว "ส.ต.ท.หญิง" สังกัดตำรวจสันติบาล ทำร้ายอดีตทหารรับใช้ หลังผู้เสียหายคัดค้าน หวั่นไม่ได้รับความปลอดภัย ส่งตัวเข้าเรือนจำทันที

ความคืบหน้ากรณี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี นำตัว "ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม" อายุ 43 ปี ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล1 ที่ทำร้าย น.ส.เอ (นามสมมติ) อดีตทหารรับใช้  ในบ้านพักพื้นที่ จ.ราชบุรี ไปขออำนาจศาลจังหวัดราชบุรี เพื่อฝากขัง

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.10 น. วันนี้ (22 ส.ค.) ศาลจังหวัดราชบุรี ไม่อนุญาต ให้ประกันตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ เตรียมคุมตัวส่งเข้าเรือนจำราชบุรี ต่อไป

ศาลจังหวัดราชบุรี ไม่ให้ประกันตัว "ส.ต.ท.หญิง" ทำร้ายทหารหญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ ญาติของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว ขณะที่ "กัน จอมพลัง" พร้อมผู้เสียหาย ได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวต่อศาล เนื่องจากเกรงว่า ผู้เสียหายจะไม่ได้รับความปลอดภัย และจะไม่ได้รับความยุติธรรม  

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 ผู้ถูกกล่าวหา ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี า โดยรับสารภาพว่า "ทำร้ายร่างกาย" จริง อ้างว่า มีอาการไม่สามารถควบคุมตัวเอง และนำใบรับรองแพทย์ จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ 

สำหรับรายละเอียดในใบรับรองแพทย์ ระบุว่า "ส.ต.ท.หญิง" มีอาการควบคุมตัวเองไม่ได้เป็นระยะๆ และรับการรักษาต่อเนื่องมาประมาณ 2 ปี แต่ไม่ได้ระบุว่า เป็นโรคอะไร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่า "เป็นข้าราชการแสวงหาประโยชน์ บังคับใช้แรงงานหรือบริการ โดยการข่มขืนใจ  โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของบุคคลนั้น หรือผู้อื่น โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล และใช้อำนาจโดยมิชอบ ใช้อำนาจครอบงำบุคคลด้วยเหตุที่อยู่ในภาวะอ่อนต้อย ทางร่างกาย จิตใจ (ความผิดตาม พรบ.ปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 มาตรา 6, มาตรา 6/1 , มาตรา 13 และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา "