ไม่ใช่ผม! “วันชัย” ปัดเอี่ยว “เมียน้อย ส.ว.” ทำร้ายทหารหญิง ยันข่าวมั่วโดนอำ

ไม่ใช่ผม! “วันชัย” ปัดเอี่ยว “เมียน้อย ส.ว.” ทำร้ายทหารหญิง ยันข่าวมั่วโดนอำ

“ส.ว.วันชัย” ปัดเอี่ยมปม “ตำรวจสาว” เป็น “เมียน้อย” ส.ว. ทำร้ายทหารหญิง ลั่นข่าวมั่ว โดนอำขำ ๆ ชี้ถ้าเป็นจริงคงไร้ที่ยืนในสังคมไปแล้ว เผยสื่อ-ส.ว.คนอื่นรู้หมดคือใคร

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 2565 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ทนายวันชัย สอนศิริ” ระบุหัวข้อว่า “ส.ว.วันชัยมีเมียน้อย… ข่าวขำ ๆ อำกันเล่น” มีเนื้อหาว่า ตอนแรกก็ว่าจะเฉย ๆ แต่เห็นว่ามีคนส่งไลน์กันไปทั่ว ถ้าอ่านข่าวเนื้อในจริง ๆ จะเห็นได้ว่า ไม่เกี่ยวอะไรกับ ส.ว.วันชัย สอนศิริ เลย แล้วถ้าตรวจข่าวกันไปจริง ๆ เขาไม่ได้พาดหัวอย่างนี้ เป็นการตัดต่อเอามาสนุกขำ ๆ หรือไม่ก็ต้องการจะดิสเครดิตกันในสถานการณ์นี้ แต่ถ้าไปดูในสื่อกระแสหลักทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ ไม่มีใครลงข่าวแบบนี้แน่นอน

นายวันชัย ระบุอีกว่า ถ้าเป็น ส.ว.วันชัยจริง ป่านนี้สื่อกระแสหลักถล่มกันเอาเป็นเอาตายไปแล้ว ไม่มีที่อยู่ไม่มีที่ยืนในสังคมเหมือนกับอดีตรองหัวหน้าพรรคบางคนแน่ แท้ที่จริงผู้ที่เกี่ยวข้องและสื่อรู้กันหมดแล้วว่า ส.ว.คนนี้คือใคร ซึ่งไม่ใช่ ส.ว.วันชัย แม้แต่นายพรเพชร (วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา) ยังยืนยันว่าไม่ใช่ ส.ว.วันชัย 100% ทุกคนเห็นข่าวแล้วก็ขำ ๆ ยังแซวกันในกลุ่มไลน์ว่าป่านนี้เมียคงเล่นงานตายแล้วละมั้ง ตนบอกว่าเมียกำลังถามลูก อ้าว..แล้วลูกว่าไง เมียบอกว่า…ลูกปืน

นายวันชัย ระบุด้วยว่า ดูตามข่าวแล้ว ส.ว.วันชัย เป็นเพียงแต่ทนายความตัวเล็ก ๆ ไม่ใช่ ส.ว.มีฤทธิ์มีเดชอะไร ไม่สามารถเอาใครเข้าเป็นทหาร-ตำรวจได้ แค่คิดจะมีเมียน้อย.. แค่คิดนะ.. ก็เตรียมตัวตายได้แล้ว ถ้าเป็นอย่างข่าวจริง ๆ ป่านนี้คงหาย..นะไปแล้ว ก็อ่านไลน์ขำ ๆ ก็แล้วกัน อย่าจริงจังซีเรียสอะไรกันมากนัก 

“ไม่ต้องมาให้กำลังใจเมียผม ไม่ต้องมาปลอบประโลม แล้วก็ไม่ต้องมาเห็นอกเห็นใจครอบครัวผม ข่าวโคมลอย ข่าวมั่ว เฟคนิวส์ เลอะเทอะ วันนี้ไปสวดมนต์ที่วัดไก่เตี้ยกันดีกว่า ทุกวันเสาร์เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปมีสวดมนต์นั่งสมาธิเพื่อให้เห็นอริยสัจ 4 ทุกข์ สมุทัย นิโรธ มรรค” นายวันชัย ระบุ