“สร้างอนาคตไทย” ลุยเลือกตั้ง หลัง 24 ส.ค. เปิดนโยบายหลักด้านเศรษฐกิจ

“สร้างอนาคตไทย” ลุยเลือกตั้ง หลัง 24 ส.ค. เปิดนโยบายหลักด้านเศรษฐกิจ

"สร้างอนาคตไทย" ประชุมแกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ ทั้ง 16 คน เผยหลัง 24 ส.ค. ลุยเปิดนโยบายหลักด้านเศรษฐกิจ ขณะที่ต้นเดือนก.ย.รุกเต็มรูปแบบ เปิดแคมเปญใหญ่หาเสียง

วันนี้(17 ส.ค.65) ที่พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) มีการประชุมระหว่างแกนนำพรรค กับผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ จำนวน 16 คน เพื่อติดตามสถานการณ์ทางการเมือง พร้อมมอบนโยบายพรรคในการทำงานในพื้นที่ และรับฟังนโยบายที่สำคัญของพรรค รวมถึงการสร้างความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับนโยบาย พร้อมเปิดรับฟังปัญหาของประชาชน ที่สะท้อนผ่านผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค 

โดยมี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค และประธานภาคใต้ นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการพรรค นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคและประธานภาคกลาง และ นายบุญส่ง ชเลธร รองเลขาธิการพรรค เข้าร่วมประชุม

นายอุตตม กล่าวว่า จากนี้ไปจะมีเวลาทำงานไม่มากนัก ดังนั้น พรรคจะต้องทำงานอย่างเข้มข้น ย้ำให้ชัดเจนว่ายุทธศาสตร์ภาคใต้จะเดินอย่างไร ทีมผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.มีหน้าที่อะไร ต้องการอะไร ซึ่งพรรคมีหน้าที่สนับสนุนให้ถูกจุดในทุกมิติ 

“ขอยืนยันว่า พรรคมีความพร้อมเดินหน้าในสนามเลือกตั้งอย่างแน่นอน และพรรคเตรียมเปิดตัวนโยบายหลักของพรรคเร็วๆ นี้” หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุ

ขณะที่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า เหลือเวลาการทำงานไม่มาก ดังนั้น พรรคจะทำงานกับทุกคนอย่างเข้มข้น จะรับฟังปัญหา และอุปสรรค รวมถึงสื่อสารเพื่อร่วมกันทำงานให้สอดรับกันระหว่างพรรค และผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. 

หลายเดือนที่ผ่านมา มองว่าการเมืองไทยเปลี่ยนแปลงมาก ภาพการเมืองไทยเริ่มชัดขึ้น มีทั้งพรรคที่ไปต่อได้ และไปต่อไม่ได้ หลังวันที่ 24 ส.ค.เป็นต้นไป พรรคจะเริ่มระดมทำงานอย่างเต็มที่ เนื่องจากพรรครอให้การพิจารณาวาระการดำรงตำแหน่งนายกฯ 8 ปี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นที่ยุติ

จะยุติอย่างไร ก็แล้วแต่ พรรคเชื่อว่านั่นคือ โค้งสุดท้ายของการเมืองไทยก่อนที่จะเข้าสู่การเลือกตั้ง แต่จะเกิดหรือไม่เกิดอะไรขึ้นนั้น คาดการณ์ไม่ได้ แต่ในอารมณ์ของการเมืองคือ เวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะยกพลขึ้นบก 

ดังนั้น หลังวันที่ 24 ส.ค.65 พรรคจะเปิดนโยบายหลัก ซึ่งจะเป็นเครื่องมือให้ทีมเศรษฐกิจพรรค ใช้เป็นหลักในแก้ปัญหาเศรษฐกิจ หากเราได้เข้าไปเป็นรัฐบาล

"ต้นเดือนกันยายน ถึงเวลาที่พรรคจะรุกเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดแคมเปญใหญ่ของพรรค หลังจากนั้น พรรคจะยกทัพหลวงลงพื้นที่ในภาคต่างๆ เพื่อกระตุ้นกระแสของพรรคให้ทุกภาค ซึ่งผม และคณะผู้บริหารจะลงพื้นที่ภาคใต้อีกครั้ง การเคลื่อนไหวของพรรคในเดือนกันยายน เป็นต้นไป เราจะเร่งทำงานอย่างหนัก วันนี้เราต้องทำงานอย่างใกล้ชิด และช่วยกันอย่างเต็มที่" เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุ

ด้าน นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ถือว่ามีศักยภาพเหนือกว่าพรรคอื่นๆ ทุกคนต้องถือเป็นส่วนหนึ่งของพรรค ขอย้ำว่า เราไม่สามารถหาคนที่ดีกว่าท่านได้แล้ว เพราะท่านคือ คนที่ดีที่สุด ตลาดการเมืองภาคใต้เริ่มวายแล้ว

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์