"อนุชา" ผนึก "2ตระกูลใหญ่นครปฐม" ซบ "ชทพ." ลั่นสู้ทุกเขต

"อนุชา" ผนึก "2ตระกูลใหญ่นครปฐม" ซบ "ชทพ." ลั่นสู้ทุกเขต

"อนุชา สะสมทรัพย์" คง ลูกชาย อดีตส.ว. "ธงชัย ศรีสุขจร" ซบ "ชาติไทยพัฒนา" ย้ำผนึกกำลังรวม นครปฐมให้เป็นปึกแผ่น ด้าน "กัญจนา" ย้ำเป้าหมายกวาดส.ส.เข้าสภา เกิน25ที่นั่ง

          ที่พรรคชาติไทยพัฒนา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา  พร้อมแกนนำพรรค อาทิ นายอนุชา สะสมทรัพย์ รองหัวหน้าพรรค, นายธีระ วงศ์สมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ  ร่วมแถลงข่าวและต้อนรับนายศุภโชค ศรีสุขจร หรือสจ.ฟิล์ม ซึ่งเป็นบุตรชายของ นายบุญชัย ศรีสุขจร อดีตส.ว.นครปฐม เป็นสมาชิกพรรค และวางตัวจะให้ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.นครปฐม

 

          ทั้งนี้น.ส.กัญจนา กล่าวขอบคุณที่ตระกูลสะสมทรัพย์ นำตระกูลใหญ่อีกตระกูลในพื้นที่จังหวัดนครปฐม คือ ศรีสุขจร สมัครเป็นสมาชิกพรรค เพื่อให้พรรคมีความเข้มแข็งและศักภาพในพื้นที่ภาคกลาง  ทั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมจะผลักดันให้นายศุภโชคได้รับเลือกตั้งเป็นส.ส.สมัยหน้าและตั้งเป้าหมายให้ตระกูลสะสมทรัพย์ทุกคนได้เป็นส.ส.นครปฐมด้วย

          เมื่อถามถึงการเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ท่ามกลางที่กติกาเลือกตั้งยังคลุมเคลือ น.ส.กัญจนา กล่าวว่า กติกาเลือกตั้งขณะนี้มีความชัดเจนแล้ว  แม้ก่อนหน้านั้นมีความไม่ชัดเจน แต่ไม่ว่ากติกาใดมา พร้อมสู้ทุกกติกา เมื่อวันนี้ กติกาเลือกตั้งมีความชัดเจนแล้ว เป็นเรื่องที่ดีจะได้เตรียมการการเลือกตั้งให้ถูกต้อง ตามกติกาที่ออกมา เราสู้ทุกกติกา

 

\"อนุชา\" ผนึก \"2ตระกูลใหญ่นครปฐม\" ซบ \"ชทพ.\" ลั่นสู้ทุกเขต

          เมื่อถามย้ำถึงความมั่นใจต่อเป้าหมายส.ส. 25 ที่นั่ง น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ที่ตั้งเป้าจำนวน 25 ที่นั้่ง คือ เป้าหมายขั้นต่ำ แต่หากได้มากกกว่านี้ ซึ่งพยายามทำให้มากกว่านี้ พร้อมจะทำทุกสรรพกำลังทำให้ได้ตามเป้าหมาย

          ขณะที่นายอนุชา กล่าวว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้า จ.นครปฐม มีเขตเลือกตั้ง6 เขต ยืนยันสู้ทุกเขต ซึ่งกรณีที่นายธงชัย ฝากตัวนายศุภโชค บุตรชายคนโตให้มาทำงานการเมือง ตนจะดูแลเปรียบเหมือนเป็นลูกชาย ทั้งนี้มีคนถามว่าทำไมไม่เอาตระกูลสะสมทรัพย์ ตนมองว่าไม่จำเป็น เพราะคนที่จะเล่นการเมืองต้องรักทางการเมืองด้วย ตอนนี้มีคนรักสะสมทรัพย์จำนวนมาก แต่ยอมรับว่านับตั้งแต่ที่นายไชยา สะสมทรัพย์ เสียชีวิต ทางด้านธุรกิจเหนื่อยพอสมควร หากจะมาอยู่การเมืองทั้งหมด อาจทำให้ครอบครัวมีปัญหาได้ 

 

 

          “เลือกตั้งครั้งหน้า จังหวัดนครปฐมได้เพิ่มหนึ่งเขต ผมมองว่าหากตกลงพูดคุย ประสานประโยชน์กันได้ จะทำให้คนนครปฐม เป็นปึกแผ่น   หากใครอยู่กับชาติไทยพัฒนาขอให้คนนครปฐมสนนับสนุน ทั้งน้ีในการเลือกตั้งพร้อมสู้ตามกำลัง และการเมืองเรื่องประชาชนตัดสินแต่เชื่อว่าระยะเวลา 40 ปีของสะสมทรัพย์ที่ไม่ทิ้งใคร ไม่ทำร้ายใคร คำว่าบ้านใหญ่ไม่ได้เพราะเกเรหรืออันธพาล แต่เพราะประชานให้เรา เพราะเราอยู่แก้ปัญาให้ ประชาชนจึง ให้เกียรติ” นายอนุชา กล่าว