“ธนาธร” โฟนอินข้ามโลกยินดี “ไพศาล” คว้าชัยเลือกตั้งนายกเทศฯด่านสำโรง

“ธนาธร” โฟนอินข้ามโลกยินดี “ไพศาล” คว้าชัยเลือกตั้งนายกเทศฯด่านสำโรง

“ธนาธร” โฟนอินจากต่างประเทศ ร่วมแสดงความยินดี “ไพศาล” จาก “คณะก้าวหน้า” คว้าชัยเลือกตั้งซ่อม “นายกเทศมนตรีด่านสำโรง” เตรียมผลักดันเปิดหลักสูตรเทค-โคดดิ้งโรงเรียนท้องถิ่นทันที เดินหน้าสานงานพัฒนาต่อเนื่อง

จากกรณีนายไพศาล วีรชาติวัฒนา จากคณะก้าวหน้า ชนะเลือกตั้งซ่อมนายกเทศมนตรีด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ แทนนายสมพงษ์ วีรชาติวัฒนา ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ โดยผลการเลือกตั้งนายไพศาลมีคะแนนนำผู้สมัครคู่แข่งอย่างนางภรภัทร พูลเจริญ ผู้สมัครหมายเลข1 ได้คะแนน 10,171คะแนน กว่า 2,000 คะแนนนั้น

ในส่วนของนายไพศาล หลังจากทราบผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ได้แถลงขอบคุณประชาชนทุกคนที่มอบความไว้วางใจให้แก่ตัวเองและคณะก้าวหน้า โดยต่อจากนี้ไปตนและคณะบริหารจะได้เดินหน้าสานงานต่อจากที่ได้ทำมาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหลักสูตรโคดดิ้งให้กับนักเรียนในโรงเรียนเทศบาลตำบลด่านสำโรง และการพัฒนาด่านสำโรงให้เป็นเมืองแห่งเทคโนโลยี รวมถึงนโยบายการพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวด่านสำโรงด้านอื่นๆ โดยเฉพาะในเรื่องของระบบการจัดการน้ำเสียและน้ำท่วมในตำบลด่านสำโรง การจัดการขยะ การเพิ่มไฟฟ้าแสงสว่างตามชุมชน การปรับปรุงความปลอดภัยด้วยการติดตั้งกล้อง CCTV เพิ่มเติม เป็นต้น

นายไพศาล กล่าวว่า สำหรับชัยชนะครั้งนี้ เชื่อว่าเป็นเพราะผลงานที่คณะก้าวหน้า ได้ทำมาตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาด้วยความมุ่งมั่น เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวด่านสำโรง และจากนี้ไปตัวเองจะเดินทางไปขอบคุณประชาชนในพื้นที่ด้วยตนเองอีกครั้ง พร้อมกับรับฟังความคิดเห็นในด้านการพัฒนาอื่น ๆ ต่อไป

“ธนาธร” โฟนอินข้ามโลกยินดี “ไพศาล” คว้าชัยเลือกตั้งนายกเทศฯด่านสำโรง

ภายหลังการแถลงโดยไพศาลเสร็จสิ้น นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้วีดีโอคอลจากต่างประเทศมายังศูนย์สังเกตการณ์การเลือกตั้ง เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับชัยชนะของไพศาล พร้อมอวยพรให้ไพศาลเป็นนายกเทศมนตรีที่ดี รับใช้ประชาชนอย่างแข็งขัน ซึ่งหลังจากนี้ตนและคณะก้าวหน้าจะเดินหน้าให้การสนับสนุนและทำงานด้วยกันกับเทศบาลตำบลด่านสำโรง ในด้านการบริหารนโยบายต่อไป