พรรครวมแผ่นดิน ประชุม กก.บห. นัดแรก “บิ๊กน้อย” ประกาศสู้ทุกสูตรเลือกตั้ง

พรรครวมแผ่นดิน ประชุม กก.บห. นัดแรก “บิ๊กน้อย” ประกาศสู้ทุกสูตรเลือกตั้ง

พรรครวมแผ่นดิน ประชุม กก.บห. นัดแรก “บิ๊กน้อย” ประกาศพร้อมสู้ทุกสูตรเลือกตั้ง เน้นผลักดันคนรุ่นใหม่ ส่งเสริมเรื่องกีฬาเพราะเป็นรากฐานของความมั่นคงทางเศรษฐกิจ สังคม

พรรครวมแผ่นดิน นัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ครั้งแรก ที่สมาคมลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เมืองทองธานี หลังจากมีการเปิดตัวไปเมื่อ 1 ส.ค. 65 โดย พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน อยุธยา หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน มีการประชุมในวาระต่างๆ เรื่องการเตรียมความพร้อมของพรรค การสรรหาผู้สมัคร ส.ส.

ทั้งนี้ พล.อ.วิชญ์ ได้ให้ความมั่นใจว่า ไม่ว่ากติกาการเลือกตั้งจะออกมาเป็นสูตรแบบไหนก็ตามจะหาร 500 หรือ 100 ทางพรรคมีความพร้อมและสู้ตามกติกา อีกทั้งอยากให้มีการผลักดันคนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาทต่อการพัฒนาประเทศในด้านต่างๆ มากขึ้น ตอนนี้ตั้งใจส่งเสริมเรื่องกีฬาให้มากขึ้น เพราะเป็นรากฐานของความมั่นคงทางเศรษฐกิจ สังคม เพราะเมื่อร่างกายคนเราแข็งแรง ก็มีสุขภาพกายและใจดี ก็จะทำให้ประชาชนใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข

อย่างไรก็ตาม วันนี้มีอดีตนักการเมืองเข้าพบ เพื่อหารือแนวทางการทำงานร่วมกัน และกำหนดนโยบายย่อยให้ชัดเจนจากนโยบายหลักที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้แล้ว