"นายกฯ" ได้ของขลัง น้ำตาไหล เด็กเมืองกาญจน์ โผกอด ขอลายเซ็น

"นายกฯ" ได้ของขลัง น้ำตาไหล เด็กเมืองกาญจน์ โผกอด ขอลายเซ็น

"นายกฯ" สักการะ อนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวร เจอ หมอช้าง มอบหินศักดิ์สิทธิ์ ช่วยจิตใจหนักแน่น ใครว่ากล่าวไม่โกรธ แจก ลายเซ็น เด็กนักเรียน ปลื้ม โผกอดลุงตู่ จนน้ำตาไหล

ที่พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตำบลดอนเจดีย์ อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อมคณะสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชพระบรมรูปประทับอยู่บนช้าง ก่อนจะผูกผ้า 3 สีที่เจดีย์ยุทธหัตถี ที่เชื่อกันว่าสร้างขึ้นในครั้งที่สมเด็จพระนเรศวรมหาราชทรงกระทำยุทธหัตถีชนะสมเด็จพระมหาอุปราชากษัตริย์แห่งพม่าและสักการะพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระสุพรรณกัลยา และพระเอกาทศรถ

\"นายกฯ\" ได้ของขลัง น้ำตาไหล เด็กเมืองกาญจน์ โผกอด ขอลายเซ็น

\"นายกฯ\" ได้ของขลัง น้ำตาไหล เด็กเมืองกาญจน์ โผกอด ขอลายเซ็น จากนั้นนายกฯ ได้เดินทักทาย ผู้ที่มารอต้อนรับโดยมีนายไชยพงค์ แสนดี อายุ 80 ปี เป็นหมอช้าง อยู่อำเภอไทรโยค ได้มาต้อนรับและมอบผ้าขาวม้า และหินตาหินยาย ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้ผู้ได้รับมีจิตใจหนักแน่นใครจะว่ากล่าวอย่างไรก็ไม่โกรธ และเป็นหินที่ทำให้คนมีความสามัคคี แบ่งปันความสุข

\"นายกฯ\" ได้ของขลัง น้ำตาไหล เด็กเมืองกาญจน์ โผกอด ขอลายเซ็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายกฯ ถ่ายรูปกับนักเรียนจากโรงเรียนวัดดอนเจดีย์นั้นนักเรียนได้ให้นายกฯ เซ็นเสื้อยืดที่เตรียมมา ทั้งนี้มีเด็กนักเรียนคนหนึ่งได้ขอกอดนายกฯ เพราะชื่นชอบนายกฯ โดยเมื่อได้กอดแล้วถึงกับหลั่งน้ำตา 

\"นายกฯ\" ได้ของขลัง น้ำตาไหล เด็กเมืองกาญจน์ โผกอด ขอลายเซ็น ขณะที่นายกฯ ได้พูดคุยกับเด็กพร้อมแนะนำให้ตั้งใจเรียนหนังสือให้จบและตั้งเป้าสิ่งที่ต้องการไว้ เพราะจะมีการจ้างงานเป็นจำนวนมาก ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จเพื่อช่วยดูแลครอบครัวและพ่อแม่ และเตือนเด็กหากปู่ย่าตายายดุหรือว่ากล่าวอะไรก็เพราะความหวังดี