"เสกสกล" เผย ตั้ง "พรรคเทิดไท" แล้ว หลังถูก "พปชร." เมินใช้งาน

"เสกสกล" เผย ตั้ง "พรรคเทิดไท" แล้ว หลังถูก "พปชร." เมินใช้งาน

“แรมโบ้” ประกาศตั้งพรรคเทิดไทย หลังกลับไปช่วยพลังประชารัฐแล้วถูกกีดกัน-มีกระบวนการยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียด-ไม่ให้ค่า ยืนยันหนุน “ประยุทธ์” เป็นนายกฯ ตลอดกาล

ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติชุดใหม่ พร้อมกับกล่าวว่า ตนเป็นผู้ที่ขุดตอม่อสำเร็จแล้ว ก็ให้ผู้ใหญ่ที่เข้ามาไปเดินหน้าต่อ เสมือนส่งไม้ต่อให้กับ นายพีระพันธุ์สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคคนใหม่ ซึ่งตนไม่เคยโกหกผู้สื่อข่าวที่บอกมีบิ๊ก ต. เตรียมเข้าพรรค นี่ไงคือ บิ๊กตุ๋ย พีระพันธุ์ ไม่ใช่บิ๊กตู่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และวันนี้ตนมาด้วยความรู้สึกปลื้มใจ 

นายเสกสกล ยังกล่าวด้วยว่า ตอนที่ตนก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ยืนยันหนักแน่นว่าจะสนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่เมื่อมีผู้บริหารชุดใหม่ ก็แล้วแต่พรรคว่าจะสนับสนุนใคร แต่จุดยืนของตนไม่มีเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนหรืออยู่พรรคใดก็จะสนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป 

นายเสกสกล ระบุด้วยว่า ตนตั้งใจอยากกลับไปช่วยพรรคพลังประชารัฐ แต่เมื่อกลับไปแล้วก็ยังถูกกีดกัน จากนั้นได้ร้องเพลง “ฉันเองต้องถูกญาติเธอกีดกันตลอด” ซึ่งพยายามกีดกันไม่ให้ตนมีบทบาทอะไรในพรรค และตอนนี้ไม่เคยเรียกตนไปใช้งานอะไร ไม่เห็นค่าตนเลย มีบางคนไปยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียดตน จึงขอมาร่วมกับน้องๆ ที่เป็นเครือข่ายแกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงทุกภาค ในอนาคตจะตั้งพรรคการเมืองใหม่ อาจจะชื่อ “พรรคเทิดไท” ซึ่งกำลังรอ กกต. อนุมัติอยู่ โดยตนจะนั่งเป็นหัวหน้าพรรคเอง