"ลูกชัช เตาปูน" จ่อเปิดตัว "พรรครวมไทยสร้างชาติ" พร้อม อดีตรมต.-ส.ส.กทม.

"ลูกชัช เตาปูน" จ่อเปิดตัว "พรรครวมไทยสร้างชาติ" พร้อม อดีตรมต.-ส.ส.กทม.

"ชื่นชอบ" เผย ลาออกจากสมาชิกพรรคพปชร. แล้ว จ่อเปิดตัวร่วมงาน "รวมไทยสร้างชาติ" 3ส.ค.นี้ พร้อมกับ "อดีตรมต.-ส.ส.กทม." จับตา "ปองพล" นั่งที่ปรึกษาฯ

นายชื่นชอบ คงอุดม กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง บุตรชาย นายชัชวาล คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท เปิดเผยว่า ตนได้ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐมาแล้ว 1 เดือน และจะไปเปิดตัวร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 3 ส.ค.นี้ ที่จะมีการประชุมใหญ่วิสามัญ ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าจะได้รับตำแหน่งอะไรภายในพรรคหรือไม่ แต่พร้อมทำทุกหน้าที่ที่ผู้ใหญ่ในพรรคมอบหมายอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรครวมไทยสร้างชาติว่า สำหรับการประชุมใหญ่วิสามัญพรรครวมไทยสร้างชาติในวันที่ 3 ส.ค.ที่สโมสรราชพฤกษ์ นอกเหนือเป็นการเปิดตัวนายพีระพันธุ์

สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี

 อย่างเป็นทางการในฐานะหัวหน้าพรรคแล้ว ที่วันนั้นจะมีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคใหม่ โดยที่นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เป็นเลขาธิการพรรค และยังจะเป็นการเปิดตัวนักการเมือง อดีต ส.ส.ที่จะมาร่วมงานตามที่ปรากฎในสื่อมวลชน อาทิ นายวิทยา แก้วภราดัย อดีตรมว.สาธารณสุข และอดีต ส.ส.นครศรีธรรมราชนายสามารถ มะลูลีม อดีต ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี เเละและนายปรพล อดิเรกสาร อดีต ส.ส.สระบุรี บุตรชาย ที่ลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ก่อนมาสมัครสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติตั้งแต่ก่อนหน้านี้นั้น นายปองพล จะมารับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาพรรค